Bộ sản phẩm thông minh mới dành cho người dùng trẻ đã có hàng

Tối qua, 7.10.2021, Xiaomi Việt Nam đã tung ra thị trường bộ sản phẩm công nghệ: máy tính bảng Pad5, tai nghe FlipBuds Pro và bộ kích sóng wifi Range Extender AC1200.

Bộ sản phẩm này đã được cải tiến về thiết kế và tính năng thỏa mãn nhu cầu của người dùng trẻ.

Pad5 – Dòng máy tính bảng đầu tiên của Xiaomi có mặt tại thị trường Việt Nam. Ảnh: A.T

Pad5 là dòng máy tính bảng đầu tiên của Xiaomi có mặt tại thị trường Việt Nam. Đại diện Xiaomi Việt Nam nói rằng, “với thiết kế trẻ cùng thông số kỹ thuật phần cứng đáp ứng nhu cầu, mức giá phù hợp, Pad5 sẽ là đối thủ nặng ký trên thị trường máy tính bảng trong cùng phân khúc giá”.

Pad5 có màn hình 11 inch chuẩn WQHD+ 120Hz với tiêu chuẩn với HDR và Dolby Vision, có  năng lực phản hồi nhạy khi sử dụng bằng tay, độ tương phản cao hơn, rõ nét hơn và hơn một tỷ màu để hình ảnh chính xác cho dù người dùng đang ở trong phòng hay ở ngoài trời. Pad 5 có khả năng lọc bớt ánh sáng xanh có hại cho mắt với chế độ Low Blue Light khi làm việc, học tập và giải trí trên các thiết bị số chiếm gần hết thời gian trong ngày.

Pad5 có cấu hình mạnh: bộ vi xử lý Qualcomm Snapdradgon 860 với tốc độ xung nhịp lên đến 2,96Ghz, dung lượng pin 8.720mAh để người dùng “cày” liên tục cả ngày, trang bị camera trước 8MP và hỗ trợ video với độ phân giải 1080p, âm thanh vòm Dolby Atmos.

Pad5 được thiết kế màn hình viền mỏng nên nhỏ gọn dù kích thước là 11inch, mặt lưng cứng cáp với hai phiên bản màu xám và trắng.

Pad5 có hai phiên bản: 6GB+128GB với giá bán là 8,99 triệu đồng và 6GB+256GB với giá 10,49 triệu đồng. Trong ngày hôm nay, 8.10.2021, đặc biệt chương trình flash sale độc quyền trên Lazada (số lượng có hạn) với giá 6,99 triệu đồng cho phiên bản 6 GB+128GB.

Tai nghe FlipBuds Pro. Ảnh: A.T

FlipBuds Pro là tai nghe cao cấp hiện nay của Xiaomi với SoC âm thanh Bluetooth Qualcomm QCC5151 và công nghệ Qualcomm aptX Adaptive, trang bị loa với kích thước 11mm với ba mic tích hợp loại bỏ tới 40dB tiếng ồn xung quanh, chế độ Dual Transparency Mode hỗ trợ sử dụng trong các tình huống khác nhau và giúp người dùng nghe được âm thanh từ môi trường xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe.

FlipBuds Pro hỗ trợ phát nhạc liên tục lên đến 7 giờ cũng như thời lượng pin lên đến 28 giờ với hộp đựng tai nghe được sạc đầy (khi tắt chế độ ANC). Tai nghe này có sạc không dây và sạc nhanh 5 phút cho thời gian sử dụng lên đến 2 giờ.

FlipBuds Pro có giá 5,99 triệu đồng.

Sản phẩm kích sóng Range Extender AC1200. Ảnh: A.T

Range Extender AC1200 là bộ kích sóng wifi băng tần kép hoạt động trên cả hai băng tần 2.4GHz và 5GHz với tốc độ kết hợp lên đến 1200 Mbps, lấy tín hiệu hiện có từ bộ định tuyến (router) không dây và phát lại tín hiệu đó để tạo mạng thứ hai. Thiết bị này kết nối với bộ định tuyến của người dùng nhằm tăng cường tín hiệu Internet đến tất cả ngóc ngách trong nhà, loại bỏ các “góc chết” khó tiếp cận hoặc bị chắn do tường…

AC1200 có cổng ethernet để kết nối các thiết bị có dây như TV, bảng điều khiển trò chơi… Chỉ cần kết nối bộ kích sóng với bộ định tuyến thông qua cáp ethernet sẽ tạo đường truyền mới. Nên sử dụng ứng dụng Mi Home để quản lý hoặc thiết lập kết nối mới trên AC 1200. Theo đại diện của Xiaomi Việt Nam, khi kết nối ban đầu (2,4 GHz hoặc 5 GHz) giữa bộ kích sóng và bộ định tuyến không thành công, bộ kích sóng sẽ tự động tạo kết nối qua băng tần khác.

AC1200 có giá 490.000 đồng.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: