TopZone sẽ bán thứ gì?

Đó là câu hỏi của một mini-game tại địa chỉ: topzone.vn. Bước đầu xác định, TopZone là thương hiệu mới của Thế giới Di động (TGDĐ), sau Thegioididong.com và Dienmayxanh.com.

Nhiều bảng thông báo xuất hiện ở Hà Nội, TP.HCM nói về Topzone. Ảnh: T.Phong

Theo thông tin từ TGDĐ, 20 giờ ngày 16.10.2021, ông Đoàn Văn Hiểu Em sẽ livestream công bố ra mắt chuỗi TopZone.

Để chuẩn bị sự kiện này, sáng nay, 10.10, tại TP.HCM và Hà Nội đã xuất hiện những bảng thông báo với những câu giới thiệu: “Bố mẹ Việt sinh con ngoại”, “Vàng + Xanh lại đẻ đứa trẻ 4 màu”, “2 vạch… lại đẻ”!

Để thu hút mối quan tâm của cộng đồng, cũng trong sáng nay, trên website: Topzone.vn, chỉ hiện duy nhất thông tin về ngày giờ tổng giám đốc Đoàn Văn Hiểu Em công bố chuỗi Topzone và mini-game xoay quanh chuỗi này sẽ bán thứ gì ở đó: thời trang cao cấp, công nghệ cao cấp, brand shop Samsung, brand shop Oppo, sản phẩm mẹ và bé, hàng thể thao hay là hàng trang sức và mở ở nước ngoài?

Tối ngày 16.10.2021, tổng giám đốc TGDĐ Đoàn Văn Hiểu Em sẽ công bố về Topzone. Ảnh: T.Phong

Theo dự đoán của Di Động Việt Nam, trong những lựa chọn trên, Topzone nghiêng về nhóm hàng “mẹ và bé” vì đây là nhóm hàng có nhu cầu tiêu dùng cao; còn trên thị trường, nhóm hàng này chưa có chuỗi nào vượt trội về số lượng cửa hàng cũng như mặt hàng. Cứ nhìn vào ngành hàng mà TGDĐ kinh doanh hiện nay, không có mặt hàng nào gọi là độc quyền, không đi vào ngách ít khách, không chọn nhóm khách hàng cao cấp. Hay nói cách khác, TGDĐ chú trọng vào nhóm khách hàng đại chúng. Còn câu hỏi “Topzone mở ở thị trường nước ngoài?”, Di Động Việt Nam nghiêng về thị trường nội địa vì “còn nhiều đất để múa”!

Còn bạn đọc thì sao, TopZone sẽ bán mặt hàng nào? Hãy dành 1 nốt nhạc để vào Topzone.vn dự đoán. Lướt qua, thấy có nhiều món quà ngon đó. Mini-game này sẽ kết thúc vào 22g ngày 15.10.2021.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: