Reno6 Pro (5G) – Phiên bản mới của Reno6 series chuẩn bị lên kệ tại Thế giới Di động

OPPO Việt Nam vừa bổ sung thêm Reno6 Pro với hai màu xanh băng tuyết và xám ánh trăng, một phiên bản smartphone mới của dòng Reno6 series tại thị trường.

Hai màu mới của phiên bản Reno6 Pro.

Reno6 Pro là phiên bản cao cấp nhất hiện nay của dòng Reno6. Thế giới Di động độc quyền bán phiên bản này với mức giá 18,99 triệu đồng. Từ hôm nay đến hết ngày 18.10 là thời gian đặt hàng trước. Ngày 19.10.2021, phiên bản Reno6 Pro sẽ chính thức lên kệ.

Reno6 Pro có cấu hình phần cứng mạnh: chip xử lý Qualcomm Snapdragon 870 và CPU Kryo 585, bốn camera sau AI 50megapixel (MP) và camera selfie 32MP sử dụng cảm biến IMX766 do OPPO và Sony đồng phát triển với kích thước cảm biến 1/1.56 inch sở hữu công nghệ DOL-HDR và kỹ thuật lấy nét Omni All-Pixel cùng cảm biến nhiệt độ màu chuyên dụng, màn hình cong 3D AMOLED kích thước 6,5 inch với tốc độ làm mới 90Hz và cảm biến ánh sáng 360 độ, 12GB RAM và công nghệ mở rộng bộ nhớ RAM từ 3 – 7GB tùy theo theo phần trống bộ nhớ của máy, dung lượng viên pin 4500mAh và công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W có thể sạc 100% chỉ trong 31 phút…

Chất lượng ảnh của Reno6 Pro

Nhưng quan trọng hơn, Reno6 Pro tích hợp nhiều tính năng mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong việc chụp và quay video.

Nổi bật là tính năng Bokeh Flare mang lại hiệu ứng xoá phông bokeh điện ảnh,hiệu ứng video AI thế hệ mới cho chất lượng video tối ưu nhất trong mọi điều kiện ghi hình, khoá nét chủ thể có khả năng tự động lấy nét video nâng cao, chụp nhanh siêu nét cho chất lượng ảnh tăng lên 17,7% khi chủ thể chuyển động, bảng màu AI để tách bộ lọc từ một bức ảnh có sẵn áp dụng sang ảnh của người dùng chỉ bằng một nút chạm.

Mặt sau của phiên bản Reno6 Pro

Theo phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Reno, Reno6 Pro có kích thước mỏng và hiệu ứng thiết kế Reno Glow của OPPO với hai màu mới là xanh băng tuyết và xám ánh trăng. OPPO Việt Nam cho biết, lần đầu tiên ra mắt trên Reno6 Pro, phiên bản xanh băng tuyết được hoàn thiện với quy trình mới 50 bước sau hàng trăm lần thử nghiệm của hơn một năm điều chỉnh. Kết quả, “hàng triệu bông tuyết nhỏ đang đọng lại trên mặt lưng kính của chiếc smartphone” và kết cấu mặt lưng mịn hơn.

Từ ngày 14 – 18/10/2021, khi đặt trước máy tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được: giảm 1,5 triệu đồng hoặc trả góp 0%, tặng ngay loa Tekin L6 (trị giá 1,29 triệu đồng), đổi máy mới trong vòng 30 ngày, nhận và trả bảo hành tận nơi (áp dụng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng) và sửa chữa nhanh trong 1 giờ.

Reno6 Pro chạy hệ điều hành ColorOS 11.3 mượt mà trong suốt vòng đời sản phẩm kèo theo các tính năng: chụp ảnh màn hình Freeform cho phép người dùng dịch văn bản xuất hiện trên tấm hình sang hơn 100 ngôn ngữ khác nhau, hệ thống bảo mật riêng tư cho phép người dùng tạo hai không gian độc lập trên điện thoại cũng như phân quyền truy cập các ứng dụng cũng như dữ liệu với chứng nhận bảo mật từ các tổ chức ePrivacy, ISO27001 và ISO27701; O Relax – ứng dụng âm thanh tích hợp chứa đa dạng các loại âm thanh thư giãn và các trò chơi, ứng dụng chăm sóc khách hàng My OPPO vừa ra mắt với nhiều ưu đãi và tiện ích như giảm giá phụ kiện, phí sửa chữa, tích luỹ điểm thưởng để nhận các voucher ưu đãi, tra cứu thời hạn bảo hành, tình trạng sửa chữa máy…

Những thông số cơ bản của Reno6 Pro và giá bán tại Thế giới Di động

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: