Bán máy cũ, sắm iPhone 13… tại nhà!

Nhiều người vẫn còn sợ ra đường lắm vì lo “con” virus còn lẩn quẩn đâu đó. Với đám đông người, dù khẩu trang vài lớp, “thẻ xanh”… càng sợ hơn. Có nhà bán lẻ nghĩ ra cách làm riêng để tăng doanh số hầu mong bù lại chút nào hay chút đó của những ngày giãn cách!

Xe nhân viên chương trình “Thu cũ đổi mới tận nhà” của Minh Tuấn Mobile. Ảnh: Đ.Hải

Đó là câu chuyện nhỏ của Minh Tuấn Mobile khi chạy chương trình “thu cũ đổi mới tận nhà” dành cho những khách hàng nào muốn mua sắm iPhone 13 series. Nhân viên của Minh Tuấn Mobile sẽ thực hiện thẩm định máy tại nhà, sau đó hai bên sẽ thỏa thuận mức giá cuối cùng. Hàng thu về của chương trình này là những sản phẩm của Apple. Có những sản phẩm đã “quá nát” nhưng cũng không ít máy còn mới như “mua hôm qua” thuộc thế hệ iPhone 12 series!

Với chương trình “Thu cũ đổi mới tận nhà”, Minh Tuấn Mobile công khai mức giá thu máy, tùy theo đời máy, hình thức… mà giá thu lại có thể lên tới 95% giá máy được bán trên thị trường. Giả dụ, iPhone 12 Pro Max hiện có giá trên kênh Minh Tuấn Mobile là “X đồng”, chương trình sẽ thu mua lại với mức cao nhất là “95% X đồng”. Sau đó, Minh Tuấn Mobile sẽ giao chiếc máy iPhone 13, tùy theo phiên bản, màu và dung lượng mà khách đã chọn trước đó. Chỉ cần thực hiện vài phép tính trừ…

Để chạy chương trình bán hàng đặc biệt này, Minh Tuấn Mobile đã sắm 10 chiếc xe hai bánh. Sau 2 ngày chạy chương trình, kể từ 0g ngày 22.10.2021, hiện chuỗi bán lẻ mới vừa được Apple công nhận là đối tác ủy quyền AAR đã nhận được 225 cuộc gọi của khách hàng đặt lịch hẹn với chương trình, chọn máy… Bà Nhàn (Q.5), một khách hàng đã tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới tại nhà” nhận xét: “Đây là cách kinh doanh hay và linh hoạt trong lúc nỗi sợ Covid-19 còn lớn. Nhờ vậy mà tôi được tặng chiếc iPhone 13. Cảm ơn Minh Tuấn Mobile”. Bà Nhàn đã “lên đời” với iPhone 13 Pro Max 128GB màu bạc.

Bà Nhàn (Q.5, TP.HCM) là khách hàng đầu tiên tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới tận nhà”. Ảnh: Đ.Hải

Ông Minh Tuấn, điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile chia sẻ: “Trong 5 năm gần đây, người dùng lựa chọn cách “thu cũ đổi mới” khi chọn smartphone (kể cả máy tính xách tay) cùng hãng sản xuất nhưng thuộc thế hệ mới nhất. Với cách làm này, chiếc máy cũ không bị bỏ phí hoặc phải bán đổ bán tháo”.

Không chỉ bán được hàng mà cách làm của nhà bán lẻ này còn tạo được mối thân thiện từ khách hàng. Đói, đầu gối phải bò, cố gắng “đi qua mùa dịch bệnh”…

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: