Giữa tháng 11 này, Macbook Pro “thế hệ mới” có hàng trên kệ!

Giữa tháng này, các mẫu Macbook “thế hệ mới”, theo cách gọi của Apple sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam, đại diện Minh Tuấn Mobile tiết lộ.

Macbook Pro “thế hệ mới” sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 11 này. Ảnh: Đ.Hải

Hôm 18.10.2021, Apple đã chính thức công bố các mẫu Macbook Pro “thế hệ mới” vì chúng sử dụng chip M1 Pro và M1 Max. Việc 2 dòng chip này xuất hiện đã làm người tiêu dùng, nhất là những khách hàng trẻ bàn tán nhiều về dòng Macbook Pro thế hệ mới khi cho rằng, hiệu năng của sản phẩm Macbook sẽ cao hơn các dòng máy trước đây. 

Ông Nguyễn Minh Tuấn, giám đốc điều hành hệ thống bán lẻ Minh Tuấn Mobile – đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam “rất kỳ vọng vào dòng sản phẩm mới này”. Ông nói: “Không chỉ đổi mới về thiết kế và tạo ấn tượng mạnh với 2 con chip mới, đây cũng là lần đầu tiên Macbook Pro có phiên bản kích thước màn hình 14.2inch sẽ hấp dẫn người dùng”.

Bảng giá dự kiến của dòng Macbook Pro “thế hệ mới” tại Minh Tuấn Mobile. Ảnh: Đ.Hải

Tại Minh Tuấn Mobile, dòng Macbook Pro 2021 sử dụng chip M1 Pro sẽ có giá bán dự kiến từ 50,99 triệu đồng (bản 14 inch) cho đến 64,49 triệu đồng (bản 16 inch); dòng MacBook Pro 2021 sử dụng chip M1 Max có giá từ 91,49 triệu đồng.

Theo ông Tuấn, chỉ vài ngày tới, hệ thống Minh Tuấn Mobile sẽ “mở cửa” cho khách đặt hàng trước. Khi đặt trước hoặc sau đó mua MacBook Pro 2021 chính hãng, người dùng sẽ nhận được nhiều khuyến mại hấp dẫn từ Minh Tuấn Mobile, như: trợ giá, thu cũ – đổi mới lên đến 85% cùng những phần quà tặng cho những khách hàng đặt hàng sớm nhất.

Hoàng Oanh

M1 Pro và M1 Max là hai dòng chip mới nhất do Apple sản xuất. Đây là chip 5nm với 10 lõi (8 lõi hiệu suất cao và 2 lõi tiết kiệm năng lượng) sẽ nhanh hơn 70% so với chip M1. Đặc biệt, hai dòng chip mới M1 Pro và M1 Max có tới 16 lõi đồ họa. Macbook Pro thế hệ mới có các cổng kết nối khác nhau: 3 cổng USB-C/Thunderbolt, một cổng HDMI và khe cắm thẻ SD. Mặc dù không có cổng USB-A nhưng khe cắm thẻ SD và cổng HDMI đủ cho nhu cầu của người dùng.

Có thể bạn quan tâm: