Giảm giá 21% với nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Đó là mức giảm của hơn 50 sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng, máy đo huyết áp, máy thử đường huyết và nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp… trong khoảng thời gian từ ngày 7 14.11.2021 tại hệ thống bán lẻ dược phẩm Long Châu.

Hệ thống bán lẻ dược phẩm Long Châu giảm giá đến 21% từ ngày 7 – 14.11.2021. Ảnh: P.Bảo

Trong đó, hệ thống Long Châu giảm 11%, 10% còn lại (tối đa là 100.000 đồng) là phần giảm giá của đối tác dành cho những khách hàng lần đầu sử dụng ứng dụng có tên là Taptap. Ngoài ra, trong ngày 11.11.2021, Long Châu còn tặng thêm phiếu mua hàng may mắn trị giá 11 triệu đồng tại nhà thuốc FPT Long Châu dành cho những khách hàng nào có 4 số cuối cùng của hóa đơn là “1111”.

FPT Long Châu vừa ra mắt ứng dụng Long Châu – Chuyên gia thuốc. Ảnh: P.Bảo

Trong dịp này, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vừa ra mắt ứng dụng “Long Châu – Chuyên gia thuốc” dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS.

Ứng dụng Long Châu – Chuyên gia thuốc tạo ra trải nghiệm như mua thuốc tại nhà thuốc bằng cách cho phép người dùng được trò chuyện trực tuyến với dược sĩ và tư vấn viên. Khi khách hàng chụp ảnh đơn thuốc, gửi qua ứng dụng, dược sĩ và nhân viên nhà thuốc FPT Long Châu sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp với khách hàng để lên đơn thuốc. Khách hàng trả tiền bằng nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ATM… Thuốc sẽ được giao đến tay khách hàng trong vòng 3 tiếng đồng hồ.

Khách mua thuốc tây tại hệ thống bán lẻ dược phẩm Long Châu. Ảnh: P.Bảo

Ngoài ra, để tạo ra tiêu chuẩn mới trong việc mua thuốc và chăm sóc sức khỏe, ứng dụng Long Châu – Chuyên gia thuốc còn có các tính năng như: lưu trữ lịch sử đơn thuốc, cá nhân hóa đơn thuốc (ví dụ: đơn thuốc của ba mẹ, con…) để dễ dàng chọn mua lại đơn thuốc cũ. Tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng truy xuất và quản lý việc sử dụng thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Hiện hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu có hơn 300 nhà thuốc tại 53 tỉnh thành.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: