Tủ lạnh được ghép… “theo chiều thẳng đứng”!

Đó là dòng tủ lạnh mới BESPOKE của Samsung vừa được giới thiệu trực tuyến vào tối qua, 9.10.2021 dành cho thị trường Việt Nam với mức giá thấp nhất là 26,9 triệu đồng.

Dòng tủ lạnh BESPOKE được ghép theo chiều thẳng đứng! Ảnh: H.Huyên

Dòng tủ lạnh này, như lời bà Y Mai, giám đốc ngành hàng điện tử tiêu dùng của Samsung Vina, đã “phá vỡ giới hạn của chiếc tủ lạnh thông thường” với những giải thưởng danh giá như giải vàng thiết kế iF (Đức), giải sáng tạo CES hay giải thiết kế NYCxDesign (Hoa Kỳ)…

Dòng tủ lạnh BESPOKE. Ảnh: H.Huyên

Tại thị trường Việt Nam, hiện dòng tủ lạnh BESPOKE có 3 mẫu: 1 cửa 323L, 2 cửa ngăn đông dưới 339L và 4 cửa 599L. Cả 3 mẫu này đều có chiều cao giống nhau, một trong những điều kiện quan trọng để ghép đôi, ghép 3 “theo chiều thẳng đứng”.

Dòng tủ lạnh BESPOKE được thiết kế âm tường.

Khác biệt so với các tông màu truyền thống trên các dòng tủ lạnh quen thuộc, dòng tủ lạnh BESPOKE hiện có 3 màu “thời thượng”: trắng, hồng và xanh navy. Ngoài ra, dòng tủ lạnh này còn có mặt gương Glam Glass.

BESPOKE là dòng tủ lạnh đầu tiên sở hữu thiết kế mô-đun, cho phép người dùng kết hợp hoặc chia ra thành nhiều mẫu tủ lạnh khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Hay nói cách khác, dòng tủ lạnh BESPOKE đã thể hiện tính tiết kiệm khi thay đổi môi trường sống hoặc lượng người trong từng gia đình.

Tủ lạnh BESPOKE mở ra hai chiều tùy theo mức tiện lợi của người dùng. Ảnh: H.Huyên

Nếu là độc thân, người dùng có thể sắm dòng BESPOKE 1 cửa. Sau khi kết hôn hoặc có con, chỉ cần lắp đặt thêm dòng BESPOKE 2 cửa hoặc ghép với BESPOKE 4 cửa nếu có không gian bếp rộng hơn cũng như đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm gia tăng theo số người sống trong gia đình.

Có thể ghép 3 dòng tủ lạnh khác nhau. Ảnh: H.Huyên

Theo gợi ý của Samsung, BESPOKE là dòng tủ lạnh “ẩn mình” trong căn bếp với thiết kế âm tường. Đặc biệt, người dùng có thể thay đổi chiều mở cánh cửa tủ lạnh chỉ với thao tác tháo lắp bản lề đơn giản, chọn hướng mở cửa từ trái sang phải hoặc đổi chiều ngược lại để lắp đặt theo vị trí tiện lợi nhất khi sử dụng.

Tủ lạnh… rất thời trang! Ảnh: H.Huyên

Dòng tủ lạnh BESPOKE sử dụng công nghệ ngăn đông mềm Flex Crisper với nhiệt độ chuẩn -1oC giúp thịt cá không đông đá, không cần rã đông để chế biến ngay; ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool Select+ chuyển đổi giữa 5 chế độ làm lạnh (đông đá, đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ lạnh rau quả, làm lạnh thức uống) với các mức nhiệt độ khác nhau từ -23°C đến 4°C; tích hợp công nghệ Metal Cooling giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở, chống thất thoát hơi lạnh qua hai bên cánh tủ; bộ lọc khử mùi UV…

Với dòng tủ lạnh 4 cửa có 3 dàn lạnh độc lập Triple Cooling duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool Select+ với các mức nhiệt độ từ -23oC đến 4oC.

Dễ ghép nối và lắp đặt nhiều vị trí trong nhà. Ảnh: H.Huyên

Dòng tủ lạnh BESPOKE 1 cửa có khả năng chuyển đổi tủ mát hoặc tủ đông với nhiều ứng dụng: bảo quản thực phẩm tươi ngon với chế độ tủ mát, hoặc chuyển đổi thành tủ đông để trữ thực phẩm lâu dài.

Từ ngày 10-24.11.2021, 100 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được quà tặng là máy hút bụi không dây Samsung Jet 90E và 2 tiếng tư vấn thiết kế nội thất với chuyên gia khi mua: Multidoor 599L trắng và xanh navy hoặc 2 tủ lạnh loại 2 cửa ngăn đông dưới hay 1 tủ lạnh 2 cửa ngăn đông dưới và 1 tủ lạnh 1 cửa.

Để biết thêm thông tin về dòng tủ lạnh BESPOKE, truy cập: https://www.samsung.com/vn/bespoke-refrigerators/

Thịnh An

Có thể bạn quan tâm: