vivo V23e có “đại sứ hình ảnh” riêng!

Vivo Việt Nam quyết định chọn nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là “đại sứ hình ảnh” của dòng V23e chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam trong một sự kiện trực tuyến vào ngày 18.11.2021.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đồng hành cùng vivo V23e tại Việt Nam với vai trò là “đại sứ hình ảnh”.
Ảnh: vivo Việt Nam

Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên đầu tiên trong vai trò “đại sứ” cho thương hiệu vivo tại thị trường Việt Nam. Ở những sản phẩm trước đây, vivo Việt Nam chọn những gương mặt quen thuộc với giới trẻ như: Quang Hải – cầu thủ đội tuyển Việt Nam với số áo 19 với dòng V15, còn dòng V3 và V3 Max là người dẫn chương trình (MC) Trấn Thành gần đây có nhiều “scandal”, Minh Hằng với dòng V7…

Theo đại diện vivo Việt Nam, việc chọn gương mặt Lan Ngọc làm “đại sứ” cho V23e vì đây là “một nghệ sĩ trẻ có nhiều hoạt động nổi bật, lao động nghiêm túc, không ngần ngại đổi mới bản thân ở các lĩnh vực khác nhau, vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ, tính cách sôi động, vui vẻ… ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ”.

vivo V23e có camera trước có độ phân giải cao nhất trong phân khúc tầm trung. Ảnh: vivo Việt Nam

Vivo Việt Nam chưa tiết lộ chi tiết cấu hình máy nhưng xác nhận, dòng V23e có thiết kế mỏng nhẹ, khung viền phẳng với màu sắc hợp với giới trẻ, camera trước có nâng cấp đáng kể so với V21 với độ phân giải cao nhất hiện nay trong phân khúc máy tầm trung trên thị trường.

Một nguồn tin tiết lộ với Di Động Việt Nam, giá bán của vivo V23e nằm trong khoảng 8,5 – 9 triệu đồng. “V23e hứa hẹn là dòng smartphone được săn đón trong mùa mua sắm cuối năm”, đại diện vivo Việt Nam chia sẻ.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: