My Honda+ đã “bay trên mây”!

Ứng dụng My Honda+ vừa được “bay lên mây” để phục vụ khách hàng nhanh hơn với nhiều tiện ích hơn khi được nhà cung cấp FPT Software đưa lên nền tảng cloud!

Ứng dụng my Honda+ giờ đã “bay lên mây”. Ảnh: A.C

Xuất hiện cách đây 2 năm, My Honda+ có 4,5 triệu khách hàng. Trước đây, với lượng khách hàng lớn nhưng nền tảng công nghệ cũ nên khách hàng sử dụng ứng dụng này thường bị treo máy khi muốn cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ, lịch bảo trì tại các trung tâm, cửa hàng ủy nhiệm Honda (Honda Exclusive Authorized Dealer), chương trình khuyến mại… của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam.

Hạn chế những điểm yếu trên, Honda Việt Nam quyết định chuyển đổi nền tảng, từ “mặt đất” chuyển sang “đám mây” nên ứng dụng chạy nhanh hơn, khách hàng sử dụng My Honda+ còn biết các chương trình khuyến mại, các chiến dịch tiếp thị, tính năng bảo hành điện tử với chatbot giải đáp hỗ trợ khách hàng 24/7, đặt lịch sửa chữa và kết nối với xe, hiển thị thông tin cuộc gọi trên mặt đồng hồ (một số dòng xe)…

Với nền tảng mới, ứng dụng My Honda+ giờ chạy nhanh hơn, nhiều tiện ích… Ảnh: I.T

Với thời gian 20 ngày, đội dự án FPT Software đã có nhiều cải tiến công nghệ khi “may đo” ứng dụng My Honda+ theo yêu cầu của Honda Việt Nam. Cốt lõi là chuyển đổi từ nền tảng cũ sang cloud với gần trăm triệu bản ghi dữ liệu và hệ thống tìm kiếm (search).

Giờ đây, ứng dụng My Honda+ đã “chạy” nhanh hơn, nhiều thông tin, thường xuyên cập nhật dữ liệu…, đại diện FPT Software cho biết.

Thịnh An

Có thể bạn quan tâm: