vivo V23e chính thức xuất hiện với giá 8,49 triệu đồng

Tối qua, vivo Việt Nam chính thức công bố phiên bản vivo V23e tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ là 8,49 triệu đồng. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là “đại sứ hình ảnh”.

Chính thức xuất hiện “diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và V23e”. Ảnh: Chí An

Bà Nguyễn Thu Huyền, giám đốc marketing vivo Việt Nam nói về thế mạnh của phiên bản này: “V23e được thiết kế đáp ứng các tiêu chí, trong đó ưu ái với camera trước với những tính năng cải tiến dành cho những ai yêu thích sự tự nhiên trong việc chụp ảnh selfie”.

1.

Với V23e, vivo đã đầu tư nhiều hơn vào camera selfie với độ phân giải 50 megapixel có hình ảnh rõ nét và độ ổn định nhờ camera chân dung tự nhiên, chế độ lấy nét tự động theo mắt, chế độ selfie siêu chụp đêm AI, chế độ quay video được nâng cấp với các tiêu chuẩn video selfie ổn định khuôn mặt, video hiển thị kép, phơi sáng kép 2.0, chân dung đa phong cách.

Điểm mạnh của V23e là camera selfie. Ảnh: Chí An

Cụm camera sau gồm có camera chính 64 megapixel, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. V23e sử dụng bộ nhớ 8GB và 4GB RAM sử dụng công nghệ RAM mở rộng 2.0 cho phép phân bổ 4GB của bộ nhớ ROM sang RAM khi cần thiết, sạc siêu tốc 44W để sạc từ 1% lên 40% chỉ trong 15 phút, chứng nhận âm thanh Hi-Res…

V23 có thiết kế mỏng với độ dày 7.36mm, khung viền phẳng 2.5D và có hai màu. Với V23e màu đen vũ điệu ánh trăng (thuật ngữ của vivo Việt Nam) có lớp phủ sứ nano, còn phiên bản màu trắng giai điệu bình minh với công nghệ phủ màu hai lớp cùng mặt kính Satin AG. Nhược điểm của mặt kính lưng V23e, nhất là phiên bản màu đen là in lại dấu vân tay quá đậm.

Ngày 25.11.2021, V23e sẽ xuất hiện trên tất cả các kênh bán lẻ: Thế giới di động, FPT Shop, Viettel store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Shopee, Lazada, Tiki… Từ ngày 18 – 24.11.2021, khách hàng đặt trước tại các kênh bán lẻ sẽ được giảm 500.000 đồng và trả góp 0% lãi suất.

2.

Cũng trong sự kiện công bố phiên bản V23e, vivo Việt Nam chính thức chọn nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là “đại sứ hình ảnh” của phiên bản này.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là “đại sứ hình ảnh” của phiên bản V23e. Ảnh: Chí An

Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên đầu tiên trong vai trò “đại sứ” cho thương hiệu vivo tại thị trường Việt Nam. Ở những sản phẩm trước đây, vivo Việt Nam chọn những gương mặt như: Quang Hải – cầu thủ đội tuyển Việt Nam với số áo 19 với dòng V15, còn dòng V3 và V3 Max là người dẫn chương trình (MC) Trấn Thành, là Minh Hằng với dòng V7…

Theo vivo Việt Nam, việc chọn gương mặt Lan Ngọc làm “đại sứ hình ảnh” cho V23e vì đây là “một nghệ sĩ trẻ lao động nghiêm túc, không ngần ngại đổi mới ở các lĩnh vực khác nhau, vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ, tính cách sôi động, vui vẻ…”. Ông Phạm Công Bằng, giám đốc kinh doanh của vivo Việt Nam tin rằng, hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc sẽ giúp V23e bán được ít nhất là 30.000 máy/ mỗi tháng trong dịp mua sắm cuối năm này.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: