A95 dành cho giới trẻ sắm tết

OPPO Việt Nam chính thức mở bán dòng sản phẩm mới – A95 với giá 6,99 triệu đồng kể từ sáng nay, 26.11.2021 tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc.

OPPO A95 có hai sắc màu: bạc và đen. Ảnh: T.Giang

A95 chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662, đi kèm cấu hình 8GB RAM + 128GB ROM và công nghệ mở rộng RAM, cho phép thiết bị chuyển đổi một phần bộ nhớ ROM không sử dụng thành RAM khi tính năng được kích hoạt.

A95 có dung lượng pin 5000mAh và sạc nhanh 33W, có thể sạc đầy pin trong 72 phút. Chỉ với 5 phút sạc, người dùng có 1,8 giờ xem video YouTube và 5,7 giờ gọi thoại. Ngoài ra, OPPO đã bổ sung một loạt tính năng sạc cho A95 để nâng cao an toàn và tiện lợi: tính năng bảo vệ pin giúp việc sạc qua đêm an toàn, tính năng kiểm soát nhiệt độ sẽ giám sát quá trình tản nhiệt và nhiệt độ trong khi sạc, chế độ siêu tiết kiệm pin và chế độ siêu chờ ban đêm.

A95 có cấu hình đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Ảnh: T.Giang

Đối với việc chụp ảnh và quay video, A95 trang bị bộ ba camera AI 48MP ở mặt sau, cùng với một loạt tính năng hỗ trợ AI để nâng cao chất lượng ảnh chụp: 15 bộ lọc hình ảnh; nhận diện cảnh tăng cường AI nhận dạng ác cảnh chụp phổ biến như thức ăn, hoa, hoàng hôn… để tối ưu hóa màu sắc, độ bão hòa và độ sáng và chế độ ban đêm giúp chụp ảnh đủ sáng và rõ nét các chi tiết vào buổi tối hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu. Với camera trước 16MP đi kèm các tính năng làm đẹp AI 2.0 và chế độ ban đêm camera trước, A95 cho ra các bức ảnh selfie sắc nét hơn. A95 còn được trang bị loạt tính năng như video chống rung, SLO-MO và ứng dụng SoLoop.

Với xếp hạng IPX4 hỗ trợ chống bụi và chống nước, A95 cũng đã trải qua một loạt các bài kiểm tra độ bền như va chạm với các vật liệu gia dụng phổ biến, mô phỏng sự mài mòn trong các tình huống hàng ngày, đảm bảo thiết bị bền bỉ trong mọi hoạt động.

A95 sử dụng màn hình “chấm O” AMOLED 6,43 inch với tỷ lệ màn hình trên thân máy cao 90,8% và độ phân giải cao 2400×1080, có tính năng hỗ trợ bảo vệ mắt cả ngày với một loạt các tính năng: đèn nền thông minh AIlàm dịu DC.

A95 có hai phiên bản màu là bạc và đen được hoàn thiện với thiết kế OPPO Glow độc quyền của OPPO, phản chiếu ánh sáng lại vừa lì nhám với kết cấu bề mặt như cát mịn, chống bám vân tay, chống xước, chống mài mòn và chống cháy. Dòng máy này mỏng và nhẹ với độ dày chỉ 7,95 mm và trọng lượng 175 g.

A95 có giá 6,99 triệu đồng. Ảnh: T.Giang

A95 chạy hệ điều hành ColorOS 11.1 với nhiều tiện ích: cửa sổ FlexDrop để chuyển đổi đa tác vụ mượt mà giữa các ứng dụng khác nhau thông qua việc điều chỉnh kích thước cửa sổ ứng dụng, có két an toàn để lưu hình ảnh, video, tài liệu và các tệp riêng tư nhằm ngăn chặn người thứ ba truy cập, tất cả các tình huống SOS để trợ giúp người dùng trong những trường hợp cần thiết.

A95 còn tích hợp công nghệ đã được cấp bằng sáng chế là hệ thống tăng cường để chơi game ổn định, tiết kiệm điện năng và kiểm soát nhiệt độ tốt hơn thông qua các tính năng như không gian trò chơi, trợ lý trò chơi, chế độ game thủ và thông báo & cửa sổ trò chơi thả nổi…

Ngoài ra, với ứng dụng My OPPO, người dùng A95 được hưởng nhiều ưu đãi dành riêng trong thời gian sản phẩm ra mắt, bên cạnh các quyền lợi như giảm giá phụ kiện, phí sửa chữa, tích luỹ điểm thưởng nhận các voucher ưu đãi, tra cứu thời hạn bảo hành, tình trạng sửa chữa máy

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: