Giá bán bộ ba đồng hồ thông minh Watch GT 3 và GT Runner

Nhóm Huawei Kinh doanh Tiêu dùng Việt Nam vừa công bố giá, thời gian đặt hàng trước và ưu đãi của bộ ba sản phẩm đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 gồm 2 phiên bản 46mm, 42mm và Watch GT Runner tại thị trường Việt Nam, sau một tuần ra mắt, hôm 24.11.2021.

Bộ ba đồng hồ thông minh của Huawei đã có giá, ưu đãi khi đặt hàng trước tại nhiều kênh bán lẻ. Ảnh: M.Tú

Mức giá của từng phiên bản đi kèm dây đeo của bộ 3 đồng hồ thông minh này như sau. Huawei Watch GT 3 46mm với dây đeo silicon có giá 6,49 triệu đồng, còn dây da có giá 6,99 triệu đồng;  Huawei Watch GT 3 42mm dây đeo silicon có giá 5,99 triệu đồng và dòng Huawei Watch GT Runner có giá bán lẻ 7,99 triệu đồng cho hai phiên bản màu đen và xám.

Từ 6-15.12.2021, khi khách hàng đặt mua bộ ba đồng hồ trên tại cửa hàng CellphoneS, Hoàng Hà, kênh thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 2,39 triệu đồng, trong đó bao gồm giảm giá 1 triệu đồng và quà tặng là tai nghe Huawei Freelace (trị giá 1,39 triệu đồng) và chương trình hỗ trợ trả góp 0%.

Huawei Watch GT 3 tích hợp chip định vị GNSS 5 có khả năng chống nhiễu cao với năm hệ thống vệ tinh: GPS + Beidou + Glonass + Galileo và QZSS, tích hợp công nghệ theo dõi nhịp tim Huawei TruSeen 5.0+ và PPG 5.0 theo dõi chỉ số SpO2, giấc ngủ, căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt; là trợ lý thông minh với công nghệ AI Running Coach và chỉ số RAI, kèm theo hơn 100 chế độ tập luyện… Thời gian hoạt động của pin là 14 ngày với phiên bản 46mm, là 7 ngày với phiên bản 42mm.

Huawei Watch GT Runner là dòng đồng hồ dành riêng cho dân thể thao chuyên nghiệp. Ảnh: B.T

Huawei Watch GT Runner là dòng đồng hồ dành riêng cho dân chạy chuyên nghiệp, có pin sử dụng trong 14 ngày kèm theo các thuật toán tiết kiệm pin, thân máy bằng chất liệu gốm siêu nhẹ, các tính năng hỗ trợ sức khỏe như Huawei TruSeen 5.0+, cảm biến GNSS 5 băng tần kép và công nghệ AI Running Coach…

Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy hệ điều hành HarmonyOS 2.1, sẵn sàng kết nối với các dòng smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: