Có gì mới ở sự kiện OPPO Inno Day 2021?

Một nguồn tin cao cấp từ OPPO Việt Nam tiết lộ: “Có thể xuất hiện những thông tin về dòng sản phẩm smartphone mới với thiết kế và tính năng đặc biệt, cùng với những giải pháp công nghệ nâng tầm thương hiệu OPPO trên thương trường thế giới về sự kiện công nghệ thường niên OPPO Inno Day 2021 chủ đề “Reimaging the Future”.

Khám phá thế giới công nghệ mới tại sự kiện OPPO Inno Day 2021 diễn ra vào ngày 14 – 15.12.2021. Ảnh: T.Giang

OPPO Inno Day 2021 sẽ diễn ra trong 2 ngày: 14-15.12.2021 trên nền tảng trực tuyến OPPO Inno World. Đại diện OPPO Việt Nam chia sẻ: “Sẽ số hóa sự kiện ra mắt và triển lãm, biến sự kiện thông thường thành một thế giới giải trí mới lạ và tương tác trên nền tảng thế giới ảo”. Khách tham quan “tự do khám phá tất cả các phòng triển lãm ảo để trải nghiệm những công nghệ mới được giới thiệu tại sự kiện này”. Phòng triển lãm sẽ “chính thức mở cửa” của ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, 14.12.2021.

OPPO Inno Day là sự kiện chia sẻ những định hướng phát triển trong tương lai của hãng, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019. Tại sự kiện OPPO Inno Day 2019, OPPO đã phác họa hệ sinh thái tích hợp các công nghệ tiên tiến, bao gồm kính AR, 5G CPE (thiết bị điện tử tiêu dùng 5G) và đồng hồ thông minh. Năm 2020, OPPO giới thiệu ba sản phẩm khai phá công nghệ tương lai, trong đó có ý tưởng về chiếc điện thoại cuộn OPPO X 2021 với thiết kế mới, giàu chất sáng tạo.

Tạo hình đại diện ngay bây giờ tại nền tảng ảo OPPO Inno World. Ảnh: T.Giang

Vào ngày cuối của sự kiện OPPO Inno Day 2021 (15.12.2021), OPPO Việt Nam sẽ trình diễn những công nghệ đặc biệt đến với người tiêu dùng Việt Nam thông qua tổ chức một sự kiện trực tiếp tại TP.HCM với sự tham gia của giới truyền thông và cộng đồng Ofans. Sau sự kiện này, các sản phẩm công nghệ mới đó sẽ được trưng bày ở các OPPO Experience Store tại Hà Nội và TP.HCM để người tiêu dùng cả nước có cơ hội tận tay trải nghiệm những sản phẩm đặc biệt này.

Người tiêu dùng yêu thích OPPO đăng ký tham gia sự kiện OPPO Inno Day 2021 với số lượng giới hạn của nhóm Ofans theo link: https://tinyurl.com/OfansINNODAY2021. Để tham dự sự kiện này, theo khuyến cáo của OPPO, khách nên tạo hình đại diện tại OPPO Inno World từ hôm nay tại https://www.oppo.com/en/events/innoday2021/.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: