Mang phòng khám đến tận nhà

Đó là những tính năng của phiên bản mới ứng dụng phòng khám trực tuyến (PKTT) eDoctor vừa ra mắt trên thị trường.

Là công cụ giúp các bác sĩ quản lý công việc khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe cho khách hàng theo phương thức trực tuyến, với phiên bản mới PKTT của eDoctor, bác sĩ thiết lập giờ làm việc, đặt lịch tư vấn và niêm yết các dịch vụ của phòng khám để khách hàng lựa chọn thuận tiện, ông Vũ Thanh Long, giám đốc điều hành eDoctor cho biết.

Những tính năng mới của eDoctor sẽ tiện hơn cho người bệnh và bác sĩ. Ảnh: eDoctor

Ở phiên bản PKTT mới, theo ông Long, các công cụ liên lạc giữa bác sĩ và khách hàng đã được tích hợp sẵn, bao gồm: trao đổi trực tuyến (chat), gọi video, chia sẻ thông tin và cập nhật hồ sơ sức khỏe bệnh nhân. “Việc có nhiều công cụ sẽ giúp cuộc tư vấn sức khỏe hay khám chữa bệnh của bác sĩ được thực hiện dễ dàng, thoải mái với những thông tin đầy đủ và kịp thời nhất”, ông Long nói thêm.

Bác sĩ làm việc từ xa với sự hỗ trợ của các công cụ IoT. Ảnh: eDoctor

Ngoài việc cung cấp các công cụ giao tiếp trực tuyến, điểm mới của phiên bản PKTT cải tiến là khả năng kết nối với các thiết bị giám sát từ xa (IoT) trên ứng dụng eDoctor nhanh và chính xác hơn, giúp giới chuyên môn cập nhật nhanh các chỉ số về tình trạng sức khỏe của người dùng, từ đó đưa ra các ý kiến tư vấn phù hợp.

Với ứng dụng PKTT phiên bản mới, eDoctor đang tiến thêm một bước quan trọng nữa để cùng với cộng đồng chuyên môn y khoa hiện thực ước mơ đưa dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe đến với từng gia đình Việt Nam. Khi mỗi gia đình kết nối với một “bác sĩ gia đình trực tuyến” trên nền tảng dịch vụ chăm sóc sức khỏe eDoctor sẽ được ưu tiên tư vấn và khám chữa bệnh trực tuyến và tại nhà, tối ưu nguồn lực xã hội và trực tiếp giảm áp lực cho hệ thống y tế.

eDoctor mang phòng khám tới tận nhà cho người tiêu dùng có nhu cầu khám và điều trị bịnh tại nhà. Ảnh: eDoctor

Ông Long nói thêm: “Mở dịch vụ khám trực tuyến trên nền tảng eDoctor, các phòng khám có cơ hội công bố và chia sẻ thông tin về năng lực chuyên môn, dịch vụ cũng như cam kết chất lượng phục vụ dành cho khách hàng. Ngoài ra, ứng dụng PKTT còn là nơi để bác sĩ gia đình và phòng khám cung cấp các thông tin về y tế và sức khỏe cho cộng đồng khi xài ứng dụng eDoctor”.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: