Mua máy tính Dell được tặng thêm bộ Microsoft Office và Windows 11

Từ nay trở đi, khi khách hàng mua laptop và máy tính để bàn (PC) của Dell tại thị trường Việt Nam sẽ được tặng bộ Microsoft Office (bản Home và Student 2019) và hệ điều hành Windows 11. Trước đó, cũng như nhiều hãng sản xuất máy tính khác, Dell chỉ tặng hệ điều hành Windows.

Máy tính của Dell (laptop và PC) bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 12.2021 về sau
sẽ được tặng thêm bộ Microsoft Office
. Ảnh: A.T

Đại diện Dell Technologies tại Việt Nam chia sẻ, việc “Dell chính thức tích hợp bản quyền Windows 11 và Microsoft Office vào các sản phẩm máy tính cá nhân tại thị trường Việt Nam nhằm giúp người dùng giảm gánh nặng chi phí về phần mềm, đồng thời tăng cường khả năng bảo mật do Microsoft luôn duy trì cập nhật thường xuyên”.

Hiện Dell Technologies tại Việt Nam áp dụng chương trình trên cho tất cả các dòng máy PC và laptop bán tại Việt Nam. Riêng nhóm hàng laptop, được áp dụng từ dòng giá thấp Inspiron cho đến dòng tầm trung Vostro, Latitude và dòng cao cấp D Gaming.

Tất cả các dòng máy Dell chính hãng đều được quyền lợi này. Ảnh: A.T

Ngoài ra, bản quyền của hệ điều hành và bộ ứng dụng văn phòng chính hãng không chỉ đảm bảo yếu tố bảo mật, tự động cập nhật bản sửa lỗi mà còn được hưởng chế độ bảo hành Premium Support và ProSupport của Dell. Khi sản phẩm gặp sự cố, người dùng chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài miễn phí 1800 545455 (hoạt động 24/7).

Trường hợp lỗi cần sửa chữa, thay thế linh kiện, Dell sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sử dụng (nhà riêng, văn phòng…) để khắc phục (Onsite break fix service). Đây là điểm cộng đắt giá trong bối cảnh xã hội hiện nay, không chỉ an toàn cho người dùng mà còn giúp khắc phục sự cố nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: