Tai nghe FreeBuds Lipstick lạ về thiết kế…

Đó là tai nghe bluetooth của Huawei vừa tung ra thị trường Việt Nam. Chưa có cơ hội để đánh giá về âm thanh nhưng về thiết kế, nhìn hình, chỉ biết nói… đẹp, hợp với quý cô, quý bà!

FreeBuds Lipstick có giá 4,99 triệu đồng, chính thức mở bán vào ngày 5.1.2022 với số lượng hạn chế, chỉ bán tại chuỗi cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc và 3 sàn: Shopee, Lazada và Tiki.

Với thiết kế và màu sắc, tai nghe FreeBuds Lipstick hợp với quý cô, quý bà! Ảnh: T.Linh

Thiết kế hình thỏi son

Nhìn bên ngoài, FreeBuds Lipstick có hình dáng và màu của một thỏi son. Huawei cho biết, để thiết kế tai nghe này, đội ngũ chuyên gia thiết kế của các lĩnh vực thời trang cao cấp, ô tô, kỹ thuật số và chiến lược thương hiệu tại trung tâm nghiên cứu thẩm mỹ học Paris đã kết hợp ba tông màu: đen, vàng và đỏ để thể hiện hình thức của một thỏi son đỏ cổ điển có thân vỏ bằng thép không gỉ với những đường cong tinh tế, sắc sảo.  

Có thiết kế và màu sắc của một thỏi son. Ảnh: T.Linh

Hộp sạc của FreeBuds Lipstick được xử lý qua 30 quy trình phức tạp để tạo bề mặt nhẵn như gương, nắp hộp có thiết kế từ tính để tạo nên tiếng “click” như khi đóng thỏi son. Nghe nói hộp quà còn mang mùi thơm đặc biệt, tạo nên cảm giác thích thú cho người dùng khi mở hộp.

Nghe nói đeo thoải mái, chất âm hay

Huawei nói rằng, , dựa trên hệ thống mô phỏng công thái học với hơn 10.000 mẫu tai người và thí nghiệm tái hiện áp lực diện rộng trên tám phần của tai, Huawei đã cải tiến thiết kế tai nghe FreeBuds Lipstick để người nghe đeo thoải mái.

FreeBuds Lipstick có tính năng điều chỉnh AEM EQ: tự động phát hiện hình dạng ống tai và điều kiện đeo, sau đó tự động thiết lập EQ phù hợp với tai người dùng. Với ứng dụng Huawei AI Life, người dùng chọn một trong ba chế độ EQ bao gồm: cân bằng (mặc định), tăng cường âm trầm và tăng âm bổng.

FreeBuds Lipstick sử dụng tính năng khử tiếng ồn với micro kép, loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh, tự động chọn bộ thông số khử tạp âm phù hợp nhất từ ​​hơn 10 lựa chọn có sẵn.

Nghe nói FreeBuds Lipstick có chất âm hay! Ảnh: T.Linh

Kết nối thông minh

Tính năng EMUI 12 Device+ cho phép truyền âm thanh từ smartphone sang Huawei Vision, PC hoặc máy tính bảng đến tai nghe liền mạch, cài đặt điều khiển cảm ứng trên ứng dụng Huawei AI Life.

Là sản phẩm của hệ sinh thái công nghệ Huawei, người dùng ghép đôi FreeBuds Lipstick với smartwatch GT để quản lý chế độ khử tiếng ồn, kiểm tra tuổi thọ pin và điều khiển quá trình phát lại nhạc. Với công nghệ mã hóa âm thanh trò chơi mới, FreeBuds Lipstick giảm độ trễ xuống còn 90ms, ghi âm với tốc độ lấy mẫu lên đến 48 kHz khi chỉ cần bật chế độ âm thanh vòm trong ứng dụng Huawei AI Life.

Khi tắt tính năng khử tiếng ồn, tai nghe FreeBuds Lipstick có thời gian sử dụng là 4 tiếng khi sạc đầy hoặc 22 tiếng khi đi kèm hộp đã sạc đầy.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: