Digiworld mở cửa Xiaomi Zone đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Sáng nay, 9.1.2022, nhà phân phối Thế Giới Số (DigiWorld) mở cửa Xiaomi Zone đầu tiên tại tầng 4 của trung tâm thương mại Vạn Hạnh (Q.10, TP.HCM).

Khách mua hàng trong ngày đầu tiên mở cửa Xiaomi Zone. Ảnh: H.Yến

Xiaomi Zone tại tầng 4 của trung tâm thương mại Vạn Hạnh có diện tích chừng 25m2, theo hướng mở để khách đến từ 3 hướng khác nhau. Tại đây trưng bày tất cả các sản phẩm chính hãng của hệ sinh thái sản phẩm của Xiaomi mà DigiWolrd là nhà nhập khẩu chính thức: balo, máy hút bụi, robot hút bụi, máy lọc không khí, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, nồi chiên không dầu, vali, đèn bàn… và không thể thiếu mặt hàng chính là smartphone!

Những khách hàng trẻ đang trải nghiệm những chiếc máy tính bảng của Xiaomi – Xiaomi Pad tại Xiaomi Zone. Ảnh: H.Yến

Ông Đoàn Hồng Việt, tổng giám đốc của Digiworld nói với Di Động Việt Nam: “Xiaomi Zone tại Vạn Hạnh Mall là mô hình đầu tiên theo cách thức là điểm giới thiệu tất cả các sản phẩm chính hãng trong hệ sinh thái của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Từ “zone” đầu tiên này, DigiWorld sẽ tiếp tục mở rộng mô hình này tại các trung tâm thương mại”. Ông Việt nói thêm, “hiện các sản phẩm của Xiaomi đã bán rộng rãi tại các kênh bán lẻ điện máy nhưng họ chỉ nhập những mặt hàng nào bán chạy, còn nhiều mặt hàng khác hoặc không nhập, hoặc nhập rất ít nên khách biết không đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của Xiaomi đang có trên thị trường”.

Di Động Việt Nam còn có thêm vài góc ảnh về sự kiện khai trương Xiaomi Zone đầu tiên với niềm tin “Kiết tường khai nghiệp, đại phúc khải nguyên”!

Múa lân mừng khai trương Xiaomi Zone. Ảnh: H.Yến
Khách hàng tìm hiểu nhóm hàng điện tử gia đình tại Xiaomi Zone. Ảnh: H.Yến
Khách hàng trung niên quan tâm tới nhóm thiết bị đeo có nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe. Ảnh: H.Yến

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: