OPPO A76 – Chỉ cần 5 phút sạc, xài trong 3,5 giờ!

OPPO Việt Nam vừa loan tin bán ra chiếc smartphone mang số hiệu A76 – phiên bản mới nhất của dòng A series với giá 5,99 triệu đồng tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc.

Điểm nổi trội của dòng máy này là sạc nhanh với công nghệ siêu sạc nhanh SuperVOOC. Đại diện OPPO Việt Nam cho biết, A76 có viên pin dung lượng 5.000mAh được hỗ trợ công nghệ siêu sạc nhanh SuperVOOC công suất 33W, chỉ cần 5 phút cắm sạc sẽ có lượng pin dùng để thoại và những tác vụ tương tác lên tới 3,5 giờ! Ngoài ra, OPPO A76 còn có những tính như chế độ siêu tiết kiệm pin, chế độ siêu chờ ban đêm và tối ưu hóa chế độ sạc ban đêm.

Bộ đôi OPPO A76 vừa bày bán trên thị trường. Ảnh: T.Giang

Cấu hình của OPPO A76 vào dạng khá ngon: màn hình chấm “O” kích thước 6,56 inch với tỷ lệ màn hình rộng tới 89,9, tần số quét 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz; chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 trên OPPO A76 cho hiệu năng CPU cao hơn 25% so với chip Snapdragon 662, 6GB RAM + 128GB ROM với công nghệ mở rộng RAM từ bộ nhớ ROM không sử dụng; tính năng mở khóa bằng vân tay 5 ngón ở cạnh bên…

Camera trước 8MP với khẩu độ f2.0, A76 có cụm camera kép 13MP khẩu độ f2.2 và camera bokeh 2MP ở mặt sau có sử dụng công nghệ AI để nâng cao chất lượng ảnh chụp, kèm theo những tính năng như làm đẹp tự nhiên AI, tính năng ánh sáng 360° để tạo ra những tấm hình sáng và rõ hơn trong môi trường thiếu sáng. Camera của A76 có zoom kỹ thuật số 6x và chụp ảnh liên tục lên đến 20 lần, cả camera trước và sau đều có chuẩn hình ảnh HDR.

Khi ánh sáng thay đổi, màu trên lưng A76 sẽ thay đổi. Ảnh: T.Giang

A76 có thiết kế chuyển màu mặt lưng với công nghệ OPPO Glow độc quyền của OPPO vừa lấp lánh vừa lì nhám với kết cấu bề mặt như cát mịn, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, có khả năng chống bám bẩn và bám vân tay. Đặc biệt, khi ánh sáng thay đổi, sẽ tạo ra hiệu ứng chuyển màu trên mặt lưng.

OPPO A76 có hai màu xanh và đen.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: