Tại MT Smart – 90% khách hàng chọn mua Galaxy S22 Ultra

Samsung Premium Store của MT Smart (149F Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM) chính thức mở bán Galaxy S22 series vào rạng sáng nay, 4.3.2022.

Ông Nguyễn Văn Linh, giám đốc điều hành hệ thống MT Smart cho biết: “Tính đến 18g ngày 3.2.2022, đã có hơn 1.500 khách đặt hàng trước tại Samsung Premium Store, trong đó 90% khách hàng đã chọn sản phẩm Galaxy S22 Ultra. Còn về màu sắc, xanh Zeta và đỏ Burgundy được nhiều khách hàng yêu thích”.

Khách hàng trẻ làm duyên cùng với Galaxy S22 trong đêm mở bán của MT Smart. Ảnh: H.Yến

Ông Linh chia sẻ ngay trong đêm mở bán: “Với lợi thế là Samsung Premium Store (cửa hàng uỷ quyền cao cấp) của Samsung nên MT Smart đã được ưu tiên số lượng sản phẩm nhiều hơn. Nhờ vậy, trong ngày mở bán đầu tiên, MT Smart sẽ giao hàng cho khoảng 25% lượng khách đã đặt trước. Dự kiến đến ngày 9.3.2022 sẽ hoàn tất việc trả hàng cho những vị khách hàng đã đặt trước”.

Từ 10.2 – 3.3.2022, khách đặt hàng trước Galaxy S22 series tại Samsung Premium Store của MT Smart đã nhận được những ưu đãi: phiếu mua hàng trị giá 6 triệu đồng hoặc hỗ trợ thu cũ đổi mới với 4 triệu đồng, ưu đãi 30% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+; giảm giá 50% khi mua kèm máy tính bảng, thiết bị đeo và phụ kiện; tặng gói dịch vụ: phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, ăn uống và giải trí thông tại ứng dụng quà tặng Galaxy Gift; trả góp 0%;…

Một khách hàng trẻ “ngất ngây” với Galaxy S22 Ultra. Ảnh: Hoàng Yến

Khi được giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2022, Galaxy S22 series đã “dậy sóng” thị trường công nghệ thế giới. Tại Việt Nam, các nhà phân phối đã công bố giá bán cũng như cho đặt hàng trước từ ngày 17.2.2022. “Với hơn 1.500 đơn hàng đã đặt cọc, đây là con số vượt ngoài mong đợi đối với Samsung Premium Store của MT Smart – hệ thống bán lẻ uỷ quyền cao cấp của Samsung còn quá non trẻ tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin, Galaxy S22 series tiếp tục thu hút khách hàng”, ông Linh nói thêm.

Khách hàng chờ đến giờ mở bán tại Samsung Premium Store – MT Smart. Ảnh: H.Yến

Tại Samsung Premium Store của MT Smart, với những khách hàng đã “lỡ hẹn” với đợt đặt hàng Galaxy S22 series trước đó, theo lời ông Linh, tiếp tục nhận được các ưu đãi khi mua hàng tại hệ thống: phiếu mua hàng 6 triệu đồng, giảm 50% phụ kiện chính hãng; giảm 4 triệu đồng khi mua Galaxy Tab S8, trả góp 0%…

Khách hàng quan tâm đến Galaxy S22 series tham khảo thêm chương trình ưu đãi dành cho “siêu phẩm” này tại: https://mtsmart.vn/.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: