Giảm giá sâu đến 50% và quà tặng đến 1,5 triệu đồng trên 3 sàn thương mại điện tử lớn

Từ nay đến 31.3.2022, nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam sẽ giảm giá nhóm sản phẩm công nghệ số lên đến 50% cùng quà tặng trị giá đến 1,5 triệu đồng trên 3 sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki và Lazada.

Theo thông tin từ nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam, chương trình bán hàng đặc biệt trên áp dụng theo khung thời gian khác nhau theo từng sàn thương mại điện tử: từ nay đến 15.3 – bán hàng trên Shopee, từ 23 – 27.3 là Tiki và Lazada bắt đầu từ 27 – 31.3.2022.

Chương trình bán hàng đặc biệt trên áp dụng cho sản phẩm thuộc tất cả ngành hàng chủ chốt của Huawei: laptop, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, tai nghe không dây, đồng hồ thông minh… với các sản phẩm sau.

Dòng laptop MateBook 14 của Huawei. Ảnh: T.Linh

Laptop MateBook 14 và D15   

MateBook 14 là mẫu laptop hiếm hoi sở hữu màn hình FullView với 4 viền siêu mỏng, độ phân giải 2K, gam màu sRGB 100% và chế độ bảo vệ mắt tối ưu, chuẩn kết nối Wi-Fi 6, bộ sạc SuperCharge dùng được cho cả laptop, điện thoại và máy tính bảng cùng tính năng sạc ngược cho thiết bị khác. MateBook 14 và D15 sở hữu tỷ lệ khung hình 3:2, cho phép hiển thị theo chiều dọc nhiều hơn, giúp gia tăng không gian làm việc, ít phải cuộn trang, nâng cao tốc độ làm việc…

Watch GT3 series và Band 6

Watch GT3 series là mẫu đồng hồ thông minh có thiết kế mặt tròn cổ điển, là huấn luyện viên chạy bộ AI, hỗ trợ đến hơn 100 chế độ luyện tập đa dạng, cho phép theo dõi nhịp tim và nồng độ oxy trong máu (SpO2) cả ngày. Watch GT3 có thời lượng sử dụng pin 14 ngày, cho phép kết nối với thiết bị di động thuộc các hệ điều hành: Harmony, Android và iOS.

Sản phẩm đeo tay thông minh Band 6. Ảnh: T.Linh

Band 6 là một trong những mẫu vòng tay thể thao thông minh có màn hình hiển thị lớn nhất hiện nay – 1,47 inch để giúp người dùng dễ quan sát các thông số sức khoẻ: đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, calories tiêu hao… cùng 96 chế độ luyện tập thể thao. Band 6 có thời lượng pin 2 tuần.

Máy tính bảng MatePad T 10

MatePad T 10 có màn hình HD rộng 9,7 inch, thân máy mỏng nhẹ, hệ thống loa kép với âm lượng lớn, chất âm chân thực; sử dụng hệ điều hành EMUI 10.11, chipset tám nhân với thuật toán nâng cao như độ cửa sổ kép cho phép hiển thị hai cửa sổ khi chuyển sang góc máy ngang…

Laptop và máy tính bảng MatePad T 10. Ảnh: T.Linh

Tai nghe không dây FreeBuds 4i

FreeBuds 4i là mẫu tai nghe có chế độ chống ồn chủ động thông qua công nghệ điều hướng âm thanh độc quyền và giảm tiếng ồn bằng AI. Dung lượng pin của mẫu tai nghe này cho phép phát nhạc liên tục trong 10 giờ chỉ với một lần sạc đầy.

Tai nghe không dây FreeBuds 4i. Ảnh: T.Linh

Hoàng Oanh

Thông tin chi tiết về chương trình bán hàng đặc biệt tháng 3 của Huawei, bạn đọc tham khảo tại https://consumer.huawei.com/vn/ và các sàn thương mại điện tử Shopee: https://bitly.com.vn/zovoth, Lazada: https://bitly.com.vn/tdgnfrTiki: https://bitly.com.vn/ngl5j3

Có thể bạn quan tâm: