Digiworld phân phối sản phẩm key điện tử của Microsoft

Công ty Thế Giới Số (Digiworld Corporation, tên mã chứng khóa “DGW”) chính thức là nhà phân phối các dòng sản phẩm dạng key điện tử (ESD) của Microsoft tại Việt Nam.

Digiworld sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm dạng ESD của Microsoft, như: Office Home & Business, Microsoft 365 Business Standard, Office Professional, Windows Pro.

DGW là nhà phân phối các sản phẩm ESD của Microsoft tại thị trường Việt Nam. Ảnh: P.Khuê

Đại diện Digiworld cho rằng, phân phối các sản phẩm dạng ESD của Microsoft mang lại nhiều lợi ích cho người dùng cuối và cả các đại lý như hình thức bán hàng, giá cả…  

Với các đại lý phân phối, bán sản phẩm dạng ESD sẽ tiết giảm chi phí kho hàng, đẩy nhanh tốc độ tương tác mua hàng giữa người mua và người bán, đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh, mở rộng phạm vi kinh doanh. Ngoài ra, Key điện tử còn giúp đại lý chủ động bán hàng 24/7.

Những ưu điểm khi bán và mua hàng ESD. Ảnh: A.T

Với người dùng cuối, sản phẩm dạng ESD sẽ được gửi trực tiếp vào địa chỉ email đã đăng ký trước đó sau khi trả tiền nên an toàn, chủ động kích hoạt key thông qua hướng dẫn chi tiết trong email và hỗ trợ kỹ thuật từ Digiworld hoặc Microsoft khi có trục trặc trong khi cài đặt sản phẩm.

Từ ngày 10.3.2022, các sản phẩm dạng ESD của Microsoft đã được Digiworld phân phối ở tất cả các đại lý tại 63 tỉnh thành.

Nghiêm Quảng

ESD (Electronic Software Distribution) hay còn gọi Key điện tử, là hình thức phân phối bản quyền điện tử của một sản phẩm đóng gói thông qua email, bổ sung cho hình thức phân phối sản phẩm đóng gói (FPP) hiện đang phổ biến trên thị trường. Thông qua hệ thống đấu nối của Microsoft và nhà phân phối Digiworld, ESD giúp khách hàng tải Office và Windows cài đặt nhanh và tiện hơn.

Có thể bạn quan tâm: