OPPO Enco Air2 và Watch Free chuẩn bị lên kệ

Hôm qua, 16.3.2022, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO còn tung ra thị trường hai sản phẩm “phụ trợ”, đó là tai nghe không dây Enco Air2 và đồng hồ thông minh Watch Free.

Hai sản phẩm này được mở bán chính thức vào ngày 26.3.2022.

Enco Air2 và Watch Free đã được giới thiệu tại sự kiện ra mắt Reno7 series vào tối qua, 16.3.2022. Ảnh: L.Duy

Enco Air2 có màng loa mạ titan kích thước 13.4mm, được thiết kế lại, chỉ còn một ống dẫn âm được tích hợp hiệu ứng âm thanh Clear Vocal và Bass Boost để tăng cường hiệu suất tái tạo âm trầm, cho chất âm cân bằng ở 3 dải tần: âm trầm – sâu, âm trung – rõ ràng và âm bổng – du dương. Enco Air2 sử dụng công nghệ truyền Bluetooth 5.2 đồng bộ hai tai nên có độ trễ thấp. Đặc biệt, khi kết hợp với smartphone OPPO, độ trễ sẽ thấp hơn so với kết nối các dòng smartphone của các nhà sản xuất khác. TÜV Rheinland đã xác nhận.

Enco Air2 được trang bị tính năng khử tiếng ồn AI cho cuộc gọi. Ngoài ra, nếu sử dụng smartphone OPPO có thể sử dụng OPPO Enco Air2 để điều khiển máy ảnh từ xa chỉ bằng những cú chạm nhẹ lên tai nghe.

Tai nghe Enco Air2. Ảnh: L.Duy

Trọng lượng mỗi tai nghe của Enco Air2 khoảng 3,5g và hộp đựng khoảng 33,3g. Thời lượng sử dụng Enco Air2 có thể lên tới 24h nếu dùng cùng hộp sạc và liên tục 4h không cần hộp sạc.

Enco Air2 sẽ có hai màu sắc trắng và xanh dương, chính thức mở bán từ ngày 26.3.2022 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá 1,59 triệu đồng. Từ ngày 16- 31.3.2022, Enco Air2 được giảm 20% khi đặt mua cùng với Reno7 series.

Watch Free nặng khoảng 33g, màn hình AMOLED HD 1,64 inch, có thời lượng pin dài 14 ngày và chế độ sạc nhanh với thời gian sạc trong 5 phút sử dụng cả ngày… Watch Free có tính năng AI Outfit Watch Face 2.0 giúp cá nhân hoá các ứng dụng phù hợp với phong cách riêng: thông báo tin nhắn, thông báo cuộc gọi đến, từ chối cuộc gọi, tìm điện thoại của tôi và điều khiển phát lại nhạc…

Đồng hồ thông minh OPPO Watch Free. Ảnh: L.Duy

Watch Free còn được trang bị chế độ Osleep giúp theo dõi và phân tích đánh giá chất lượng giấc ngủ, theo dõi chỉ số SpO2, chế độ nhắc trước khi ngủ và phân tích độ trễ giấc ngủ, thời lượng và giai đoạn ngủ của người sử dụng thông qua phân tích độ sâu của giấc ngủ và theo dõi chuyển động mắt nhanh (REM); tích hợp lời nhắc đứng dậy và video thư giãn dài 5 phút trong tư thế đứng, hơn 100 chế độ thể thao… Watch Free hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24 giờ, ghi lại nhịp tim suốt ngày – đêm. Nếu nhịp tim quá cao, đồng hồ sẽ rung để cảnh báo.

Watch Free có hai màu: vàng đồng và đen, mở bán độc quyền tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động từ ngày 26.3.2022 với giá 1,79 triệu đồng.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: