VPCC 2022 – Cơ hội người trẻ kiếm tiền và ăn trưa – trò chuyện với người nổi tiếng

Trong khuôn khổ chiến dịch “Zét-nology”, VNG chính thức phát động cuộc thi “VNG Product Case Challenge 2022” (VPCC 2022). Đây là cuộc thi thể hiện ý tưởng và giải pháp phát triển sản phẩm công nghệ với tổng giải thưởng là 130 triệu đồng.

“Zét-nology” là chiến dịch do VNG thực hiện nhằm khám phá sự thật xoay quanh Gen Z và lĩnh vực công nghệ. Sau khi tổ chức thành công hoạt động “Meme Hackathon” và “Zét Talk”, VNG chính thức phát động cuộc thi VPCC 2022 mang lại cơ hội cho các tài năng trẻ khai phá tiềm năng và thử thách bản thân.

Poster quảng bá cuộc thi VPCC 2022. Ảnh: T.Vân

Thông qua cuộc thi, VNG mong muốn xây dựng sân chơi chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho các Gen Z tài năng được kết nối, mở rộng kiến thức, kỹ năng cũng như khai phá định hướng trong lĩnh vực công nghệ. VNG sẽ trực tiếp bố trí các chuyên gia đầu ngành nhằm cố vấn và đồng hành cùng thí sinh trong suốt quá trình hoàn thiện bài làm.

VNG hiện giữ vị thế là nhà phát hành game lớn nhất Việt Nam và đang “go global” tại hơn 20 quốc gia, đồng thời là nhà vận hành ví điện tử ZaloPay với số lượng giao dịch tăng trưởng lên tới 300% trong năm 2021. Do vậy, đề thi tại VNG Product Case Challenge thuộc lĩnh vực gaming và fintech “bám sát thời sự”, dễ có cơ hội đoạt giải.

Không chỉ cơ hội trình diễn kỹ năng, chuyên môn…, thí sinh đoạt giải của VPCC 2022 còn cơ hội kiếm tiền và ăn trưa với CEO VNG là ông Lê Hồng Minh và các phụ tá. Trong ảnh: Ông Lê Hồng Minh nói chuyện tại một sự kiện đông người trẻ tham dự do Forbes tổ chức. Ảnh: A.T

Để tăng tính cọ xát và kết nối cho thí sinh, VNG phát động cuộc thi với quy mô trên toàn thế giới. Bên cạnh giá trị về kỹ năng và chuyên môn, các đội thi chinh phục tổng giải thưởng 130 triệu đồng cùng cơ hội Lunch & Learn (ăn trưa và trò chuyện) với CEO VNG là ông Lê Hồng Minh và các phụ tá.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: