Chiếc Vespa 946 phiên bản Christian Dior đã có giá gần 2 tỷ đồng!

Chính xác là 1,8 tỷ đồng. Đó là mức giá mà nhiều đầu nậu hàng độc tại Sài Gòn vừa ra giá chiều qua, 25.3.3022. Với điều kiện, chiếc xe đó còn “nguyên seal”!

Theo thông tin từ Piaggio, Vespa 946 phiên bản Christian Dior có 946 chiếc trên toàn cầu! Trong đó, tại thị trường Việt Nam chỉ có 33 chiếc.

Vespa 946 phiên bản Christian Dior của ông Mai Triều Nguyên. Ảnh: M.Thạch

Tại Mỹ, giá của Vespa 946 phiên bản Christian Dior dao động từ 24 – 26.000 USD/ chiếc, tùy theo bang, theo lời của một chủ nhân khi làm một clip “khoe” về chiếc xe này đăng trên Youtube cách đây ít hôm. Còn tại Việt Nam, theo giá chính thức của đại diện Piaggio Việt Nam, Vespa 946 phiên bản Christian Dior có giá 700 triệu đồng.

Họa tiết Dior hai bên hông xe… Ảnh: M.Thạch

Theo lời ông Mai Triều Nguyên, chủ chuỗi Mai Nguyên, “có lẽ tôi là người thứ 33 may mắn mua được chiếc xe này từ một đại lý ở tận… Bà Rịa”! Chuyện là ông Nguyên muốn mua tặng vợ món quà cảm ơn vợ ở nhà “canh cửa hàng” cho ông “rong ruổi ta bà”, nhân dịp 8.3.

Các chi tiết bằng vàng mạ satin. Ảnh: M.Thạch

Tình cờ, nằm chèo queo ở nhà vì là F0, ông lên mạng, bắt gặp thiên hạ đang rần rần nói về chiếc xe này. Hiện vợ ông đang đi một chiếc Vespa 946 thường, thấy phiên bản Christian Dior, ông quyết định mua món quà này. Nhưng lúc đó, các đại lý đã hết hàng. Lần tìm mãi, may mắn đã đến khi một người bạn giới thiệu một đại lý ở Bà Rịa có thể còn xe. Trong vòng 30 phút, ông chốt đặt cọc 50 triệu đồng! Trước đó 1 ngày, có người gạ bán cho ông với giá 900 triệu đồng.

Nhìn Vespa 946 phiên bản Christian Dior từ phía trước… Ảnh: M.Thạch

Giá của Vespa 946 phiên bản Christian Dior bắt đầu leo thang từ đó. Ban đầu là 900 triệu đồng. Rồi 1 tỷ. 1,2 tỷ. 1,3 tỷ… cho đến ngày hôm qua là 1,8 tỷ đồng! Ông Nguyên quả quyết, dù có giá bao nhiêu cũng không bán vì đó là món quà tặng vợ có giá trị nhiều góc độ khác nhau!

Còn đó con số 946 “thần thánh”! Ảnh: Q.Duy

Theo thuyết minh của Piaggio Việt Nam, cùng thành lập vào năm 1946, Piaggio – thương hiệu cao cấp Ý và Christian Dior – nhà mốt trứ danh của Paris cùng chia sẻ khát khao bất tận để truyền cảm hứng về những giá trị mới mẻ, trẻ trung và sáng tạo của thế giới.

Những đường cong mềm mại và tinh tế… Ảnh: Q.Duy

Vespa 946 Christian Dior trở nên sống động, tinh tế nhờ vào thiết kế có họa tiết Dior, lớp sơn màu trắng kem, những phần da màu xanh đậm và các chi tiết bằng vàng mạ satin, sự giao thoa duy mỹ của dòng xe hai bánh bậc nhất nước Ý và thương hiệu tuyệt đỉnh nhất thời trang nước Pháp với các họa tiết hai bên hông xe và thiết kế yên cao với chất liệu vải jacquard (là một loại vải có hoa văn dệt trực tiếp lên cấu trúc vải do Joseph Marie Jacquard, một thợ dệt người Pháp phát minh vào năm 1804) trên hoa văn Dior Oblique đặc trưng của Dior”.

Không bình luận gì về giá trị chiếc xe. Chỉ có người chơi, đủ tiền sở hữu mới hiểu giá trị của nó trong cuộc sống riêng tư dù chỉ là chiếc xe hai bánh, Di Động Việt Nam nghĩ vậy!

Các chi tiết hoàn hảo. Ảnh: M.Thạch

Mời các bạn cùng nhìn vài góc cạnh của Vespa 946 phiên bản Christian Dior nhen…

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: