TopZone khai trương cửa hàng APR có diện tích lớn nhất Việt Nam

Sáng nay, 12.4.2022, với diện tích 265m2, cửa hàng TopZone tại 163-165 Khánh Hội (P.3, Q.4, TP.HCM) chính thức mở cửa.

Đây là cửa hàng APR (Apple Premium Reseller – đại lý ủy quyền cao cấp của Apple) có diện tích lớn nhất theo mô hình mono brand của Apple tại thị trường Việt Nam, tính đến nay.

Cửa hàng APR Khánh Hội (Q.4, TP.HCM) chính thức mở cửa sáng nay, 12.4.2022. Ảnh: Q.Như

Với cửa hàng APR thứ 2 Khánh Hội (sau cửa hàng APR Xã Đàn, Hà Nội, có diện tích 180m2, khai trương vào ngày 23.1.2022), TopZone là thương hiệu ủy quyền đầu tiên của Apple tại thị trường Việt Nam có hai cửa hàng APR trở lên. Chính thức hoạt động vào cuối tháng 10.2021, đến nay, TopZone có 32 cửa hàng tại thị trường Việt Nam.

Cửa hàng APR Khánh Hội có diện tích lớn nhất của mô hình cửa hàng ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam, tính đến nay. Ảnh: Q.Như

Với diện tích lớn, TopZone Khánh Hội trưng bày nhiều mặt hàng với đầy đủ chủng loại và phiên bản các sản phẩm Apple như: iPhone, iPad, iMac, Macbook, phụ kiện… Số lượng bàn trải nghiệm tăng lên đáng kể, lên 16 bàn. Đặc biệt, TopZone Khánh Hội còn có thêm khu vực service room để giải quyết yêu cầu khiếu nại, đổi trả, cài đặt máy… và các dịch vụ đi kèm phục vụ khách hàng nhanh nhất.

Khách hàng trải nghiệm, mua sắm tại cửa hàng APR Khánh Hội của TopZone. Ảnh: Q.Như

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Thế giới Di động và Điện máy Xanh chia sẻ: “TP.HCM là thị trường lớn và sôi động nên chúng tôi kỳ vọng cho đợt khai trương này với mục tiêu doanh thu đạt 10 tỷ đồng trong ngày khai trương và 18 tỷ đồng doanh thu trong tháng đầu tiên. Trong thời gian tới, TopZone tiếp tục đẩy nhanh tốc độ mở chuỗi”.

Người chen người tại cửa hàng APR Khánh Hội trong buổi sáng khai trương. Ảnh: Q.Như

Trong dịp khai trương, TopZone Khánh Hội có nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn. Từ ngày 12 – 21/4, khách hàng sẽ được giảm 2,8 triệu đồng khi mua iPhone, giảm 4,6 triệu đồng khi mua iPad, giảm 3,5 triệu đồng khi mua Apple Watch. Đặc biệt, Macbook và iMac giảm đến 5,5 triệu đồng. Cùng với đó, phụ kiện Apple cũng giảm đồng loạt 50%…

Trong ngày khai trương cửa hàng APR Khánh Hội, TopZone tặng khách tham quan voucher mua hàng trị giá 300.000 đồng cùng áo thun được thiết kế riêng dành cho sự kiện đặc biệt này và còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với những phần quà như: iPhone 13 Pro Max, MacBook Air M1, Apple Watch, Airpod.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: