Đồng hồ thông minh và tai nghe giảm mạnh trên sàn Lazada, Tiki và Shopee

Từ 25.4 – 1.5.2022, trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki và Shopee, Huawei có chương trình bán hàng đặc biệt cho hai dòng sản phẩm là thiết bị đeo thông minh và tai nghe.

Đại diện của nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết, trong chương trình bán hàng đặc biệt này, sẽ giảm giá đến 50%, thêm quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng, mã giảm giá 50.000 đồng, miễn phí vận chuyển và trả góp 0%.

Tháng 4, Huawei giảm sâu nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh và tai nghe trên Lazada, Tiki và Shopee. Ảnh: T.Linh

Khung thời gian áp dụng chương trình bán hàng đặc biệt vào cuối tháng 4 này sẽ được chia theo các sàn thương mại điện tử. Từ 25-29.4.2022, Shopee và Tiki “chạy trước”, còn Lazada bắt đầu “chạy” từ 27.4 đến 1.5.2022. Nói về các sản phẩm xuất hiện trong đợt bán hàng này, đại diện nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ, “các sản phẩm góp mặt từng gây tiếng vang về mặt doanh số, đạt nhiều giải thưởng nhờ ưu điểm về thiết kế, tính năng…”.

Huawei còn nói rằng, với mức giá hấp dẫn của hai nhóm hàng là thiết bị đeo thông minh và tai nghe, chương trình muốn nhắm đến nhóm khách hàng đang có kế hoạch tập luyện thể dục, thể thao như đi bộ, đạp xe, leo núi, chạy bộ… đang phát triển mạnh từ vùng quê cho đến đô thị có sản phẩm chất lượng và mức giá hấp dẫn.

Dòng đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 series. Ảnh: T.Linh

Trong nhóm hàng thiết bị đeo thông minh, điểm nhấn chính là Huawei Watch GT 3 series. Đây là những chiếc đồng hồ thông minh có nhiều tính năng hỗ trợ như: 100 chế độ luyện tập, huấn luyện viên chạy bộ AI, gọi điện qua bluetooth, theo dõi nhịp tim và SpO2 24/7, đặc biệt là dung lượng pin lên đến 14 ngày… với thiết kế trang nhã, sang trọng. Huaweoi Watch GT 3 series được tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn là “đồng hồ thông minh của năm”, tạp chí Điện tử Tiêu dùng đánh giá là “Đồng hồ thông minh xuất sắc nhất”, diễn đàn Tinh Tế ghi nhận là “Đồng hồ thông minh có kết nối LTE sở hữu dung lượng pin tốt nhất”…

Sản phẩm Huawei Band 6. Ảnh: A.T

Trong nhóm thiết bị đeo thông minh tham gia chương trình bán hàng đặc biệt tháng 4 còn có Huawei Band 6. Đây là mẫu vòng tay thông minh có màn hình tràn viền 1.47 inch, 96 chế độ luyện tập, theo dõi chỉ số SpO2, theo dõi nhịp tim theo công nghệ TruSeen 4.0, theo dõi chất lượng giấc ngủ, dung lượng pin lên đến 2 tuần, kích thước gọn nhẹ.

Tai nghe Huawei Freebuds 4i. Ảnh: T.Linh

Với nhóm hàng tai nghe không dây, Huawei Freebuds 4i là mẫu tai nghe có thiết kế công thái học, tạo cảm giác chắc chắn, vừa vặn khi đeo, giảm áp lực lên tai, đồng thời sở hữu tính năng chống ồn chủ động và điều hướng âm thanh AI. Với trình điều khiển động 10 mm và màng loa tổng hợp siêu nhạy bằng polymer, Freebuds 4i có thanh âm rõ ràng, âm bass mạnh, dung lượng pin lên đến 10 giờ…

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: