OPPO ra mắt thêm 3 cửa hàng trải nghiệm trong tháng 4.2022

Hôm qua 24.4.2022, cửa hàng trải nghiệm của OPPO (OPPO Experience Store) thứ 15 khai trương tại Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM).

Đại diện OPPO Việt Nam cho biết, từ nay đến cuối tháng 4.2022, OPPO Việt Nam sẽ mở thêm hai OPPO Experience Store tại Smart City (Hà Nội) vào ngày 28.4, Aeon Mall Bình Dương (Bình Dương) – 30.4 và mở rộng OPPO Experience Store tại Vincom Đà Nẵng.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm mới và dịch vụ tại OPPO Experience Store thứ 15 tại Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM). Ảnh: T.Giang

Tại OPPO Experience Store, khách hàng sẽ được tận tay trải nghiệm các dòng điện thoại flagship cao cấp với những công nghệ hiện đại, những chiếc OPPO phiên bản giới hạn…

Ngoài ra, OPPO Experience Store còn là không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái, cung cấp các dịch vụ cần thiết: kiểm tra máy, thay thế các linh kiện và phụ kiện chính hãng, cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm.

Thủ tục cắt băng khánh thành OPPO Experience Store thứ 15. Ảnh: T.Giang

Trong 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, OPPO cố gắng xây dựng thành thương hiệu công nghệ uy tín với người tiêu dùng. Không chỉ kinh doanh các sản phẩm có chất lượng với giá hợp lý và cạnh tranh, việc ra mắt OPPO Experience Store, OPPO khẳng định mong muốn mang đến các dịch vụ cao cấp trong suốt vòng đời sản phẩm, là lời cam kết gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Tại OPPO Experience Store, không gian rộng rãi và nhiều dịch vụ hậu mãi cao cấp… Ảnh: T.Giang

Mô hình Experience Store đầu tiên của OPPO xuất hiện tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) vào năm 2017. Tính đến hết tháng 4.2022, OPPO Việt Nam sẽ có 17 mô hình OPPO Experience Store.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: