National Geographic Creative Works chụp ảnh bằng Xiaomi 12 Pro

Xiaomi và National Geographic Creative Works đã ký kết chương trình “Proactive Action” với nội dung “khám phá con người, văn hóa và cuộc sống của Đông Nam Á” thông qua ống kính của Xiaomi 12 Pro.

Trong chiến dịch “Proactive Action”, National Geographic Creative Works sẽ sản xuất riêng cho Xiaomi hình ảnh, clip về vùng đất khu vực Đông Nam Á qua 4 tay máy: Gab Mejia từ Philippines, Annice Lyn – Malaysia, Sirachai “Shin” Arunrugstichai – Thái Lan và Linh Phạm – Việt Nam.

Linh Phạm (Việt Nam) chụp quán cà phê bằng Xiaomi 12 Pro

Ông KM Leong, tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi International chia sẻ: “Chúng tôi làm việc với National Geographic Creative Works trong chiến dịch này nhằm tôn vinh con người, cuộc sống và văn hoá Đông Nam Á. Xiaomi mong đợi bốn chuyên gia hình ảnh từ National Geographic sẽ làm thế nào để làm chủ được mọi cảnh quay”.

Trong chiến dịch Proactive Action, các bức ảnh và một đoạn phim ngắn sẽ được quay bằng Xiaomi 12 Pro với cảm biến có độ phân giải 50MP cùng các tính năng mới như ProFocus, Ultra Night Video, quay phim có độ phân giải 8K…

Linh Phạm chụp cảnh người dân thả diều bằng Xiaomi 12 Pro

Xiaomi 12 series là dòng smartphone cao cấp mới nhất của Xiaomi với hai sản phẩm công nghệ đột phá: Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12. Được thiết kế để nâng tầm trải nghiệm người dùng trên khắp thế giới với công nghệ quay phim – chụp ảnh chất lượng studio chuyên nghiệp cùng các tính năng giải trí đa nhiệm, Xiaomi 12 series với thuật toán AI riêng, người dùng ghi lại những bức ảnh chất lượng trong điều kiện thiếu ánh sáng hay chủ thể chuyển động không ngừng.

Để biết thêm thông tin về chương trình “Proactive Action” do National Geographic thực hiện, hãy theo dõi trang Facebook của Xiaomi Việt Nam.

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: