Viettel đoạt 15 giải thưởng Sao Khuê 2022!

Với 15 giải thưởng của năm 2022, 8 năm liên tiếp Viettel giữ ngôi “quán quân” về số lượng giải thưởng Sao Khuê!

Trong 15 giải thưởng lần này, có 7 sản phẩm và dịch vụ phục vụ hoạt động chuyển đổi số của Chính phủ, doanh nghiệp… và 8 sản phẩm, dịch vụ còn lại là kết quả của hoạt động chuyển đổi số tại Viettel.

Viettel nhận 15 giải thưởng Sao Khuê 2022. Ảnh: T.Thọ

Ban tổ chức Sao Khuê 2022 đánh giá các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp số của Viettel đã có vai trò quan trọng trong việc thực hiện sứ mệnh giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số, nhanh chóng phục hồi sau đại dịch và tạo được giá trị mới, lợi thế cạnh tranh.

Tiêu biểu trong các sản phẩm của Viettel được tôn vinh tại Sao Khuê 2022 là giải pháp Viettel Threat Intelligence “5 sao” chuyên cung cấp, phân tích cơ sở dữ liệu giúp phát hiện, ngăn chặn các mối đe dọa, các cuộc tấn công mạng cầu; cổng đấu giá công trực tuyến cho phép các cơ quan quản lý giám sát, theo dõi toàn bộ hoạt động đấu giá tài sản nhà nước; nền tảng khai phá dữ liệu Viettel Data Mining Platform có khả năng dự báo dự đoán, phân tích rủi ro và phát hiện bất thường trong quản lý doanh nghiệp; giải pháp thu phí không dừng ETC, Viettel Enterprise Mobility Suite, hệ thống đa chiều hóa khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo, Viettel Financial Fraud Detection & Response

8 năm liền Viettel dẫn đầu về số lượng giải thưởng Sao Khuê! Ảnh: T.Thọ

Giải thưởng Sao Khuê do hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc.

Với chủ đề “Thúc đẩy tạo dựng các hệ sinh thái số”, Sao Khuê năm 2022 ghi nhận kỷ lục mới khi nhận được 314 hồ sơ đề cử từ 229 doanh nghiệp. Chung cuộc, đã có 178 đề cử được trao tặng giải thưởng này.

Vân Khôi 

Có thể bạn quan tâm: