VNG Product Case Challenge 2022 tìm ra 2 đội xuất sắc

Sau 3 vòng tranh tài, VNG Product Case Challenge 2022 đã xác định 2 đội xuất sắc của 2 lĩnh vực gaming và fintech. 

Đội Kiiro xuất sắc trong lĩnh vực fintech. Ảnh: T.Vân

Ở lĩnh vực fintech, đội Kiiro đã chiến thắng với những đề xuất phát triển tính năng mới và cải thiện tính năng sẵn có xuất phát từ quá trình nghiên cứu về pain-point (nỗi đau) của người dùng.

Trong lĩnh vực gaming, đội 232425 đã nghiên cứu về tiềm năng của NFT game và những lợi thế sẵn có của VNG trên thị trường. Từ đó, đội đề xuất giải pháp thâm nhập thị trường NFT game với ý tưởng “xây dựng hệ sinh thái mua bán và trao đổi vật phẩm NFT, tham gia sự kiện cộng đồng, cấp dịch vụ quảng cáo trên nền tảng”.

Nhận xét về các đội thi tham dự VNG Product Case Challenge 2022, bà Thang Mỹ Hà, phụ trách sản phẩm của ZaloPay chia sẻ: “Các bài dự thi của các đội năm nay đóng góp khá nhiều ý tưởng mới cho quá trình phát triển sản phẩm, đặc biệt là ZaloPay. Tôi đánh giá cao các đội có cái nhìn tổng quan về thị trường, từ đó nhận diện ra nhu cầu, cơ hội người dùng, từ đó trình bày ý tưởng dễ hiểu, chặt chẽ”.

Cổ động cuộc thi VNG Product Case Challenge 2022. Ảnh: T.Vân

VNG Product Case Challenge (VPCC) là cuộc thi về ý tưởng và giải pháp cho sản phẩm công nghệ của VNG, nằm trong khuôn khổ dự án Zét-nology – chiến dịch khám phá những sự thật xoay quanh GenZ và lĩnh vực công nghệ. Sau gần 2 tháng tổ chức, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng sinh viên. Đặc biệt, cuộc thi VPCC không chỉ ghi nhận tham gia của thí sinh cả nước mà còn có các thí sinh đang học tập tại nước ngoài như Hong Kong, Hoa Kỳ…

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: