MateBook 14 có phiên bản mới chạy bộ vi xử lý AMD

Dòng laptop Huawei MateBook 14 vừa xuất hiện phiên bản mới: chạy bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 series 7nm!

Việc mở rộng cấu hình sẽ giúp các dòng laptop của Huawei nói chung, của MateBook 14 nói riêng có cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng mới, đồng thời góp phần phong phú danh mục sản phẩm laptop của thương hiệu này.

MateBook 14 phiên bản mới sẽ mạnh hơn do chạy bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 series. Ảnh: T.Linh

MateBook 14 phiên bản mới có màn hình FullView với viền 4,9mm ở các cạnh trên, trái và phải, dẫn đến tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90%, tỷ lệ khung hình 3: 2; độ phân giải 2K hỗ trợ 100% gam màu sRGB, 185 PPI, tỷ lệ tương phản cao 1500:1 và độ sáng cao nhất là 300 nits; thiết kế toàn thân bằng kim loại cao cấp nhưng thời trang…

Ưu điểm của MateBook 14 phiên bản mới chính là chạy bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 series 7nm, đồ họa AMD Radeon, bộ nhớ RAM 16GB và ổ cứng SSD PCIe tốc độ cao 512GB, hệ thống làm mát HUAWEI Shark fin cải tiến với hai quạt và hai ống dẫn nhiệt dày, pin dung lượng lớn 56Wh… sẽ có hiệu suất mạnh hơn trong làm việc hay giải trí.

Cấu hình chung của MateBook 14 phiên bản mới. Ảnh: T.Linh

Huawei MateBook 14 mới tích hợp tính năng kết nối với hệ sinh thái của Huawei, như: smartphone, máy tính bảng và màn hình của Huawei trong chế độ cộng tác nhiều màn hình thông qua một lần chạm. Khi kết nối, giao diện của các thiết bị sẽ được hiển thị trên MateBook 14, người dùng có quyền sử dụng hai thiết bị trong một màn hình.

Trong chế độ phản chiếu, máy tính bảng (tablet) biến thành bảng vẽ cho MateBook 14. Ngoài ra, ở chế độ mở rộng, tablet hoạt động như một màn hình bên ngoài cho MateBook 14 để người dùng có thể duyệt nội dung trên một màn hình và ghi chú trên màn hình khác. Để có thêm không gian hiển thị, MateBook 14 được kết nối với MateView bằng không dây hoặc qua cáp.

Thiết kế cứng cáp với kim loại toàn thân. Ảnh: T.Linh

MateBook 14 được bảo hành năm tại các trung tâm bảo hành của Huawei trên cả nước. Nếu phát sinh lỗi từ phía nhà sản xuất, người dùng sẽ được hỗ trợ chuyển máy miễn phí về trung tâm bảo hành. Ngoài ra, Huawei còn tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại phụ kiện cho người dùng khi ghé các trung tâm bảo hành của hãng.

Phiên bản MateBook 14 mới có giá 21.99 triệu đồng, chính thức lên kệ vào hôm nay, 28.4.2022 tại chuỗi cửa hàng trải nghiệm Huawei, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Siêu Tốc, Shopee, Lazada và Tiki.

Từ ngày 28.4 – 8.5.2022, Huawei có chương trình khuyến mại đặc biệt cho MateBook 14 mới, bao gồm: voucher giảm giá 1 triệu đồng, balo Huawei, chuột không dây Huawei và loa CM510.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: