Màn hình LED có kích thước hơn 2.000inch tại công viên nước The Amazing Bay

Samsung Vina vừa lắp đặt màn hình LED dòng XAT tại công viên nước The Amazing Bay, khu du lịch sinh thái Sơn Tiên (Biên Hoà – Đồng Nai). Đây là màn hình LED ngoài trời lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Với kích thước hơn 2.000inch, màn hình LED dòng XAT hiển thị rõ nét, đáp ứng tiêu chuẩn về màu sắc, độ bền với nhiều điều kiện môi trường.

Màn hình LED có kích thước hơn 2.000 inch tại công viên nước The Amazing Bay (Biên Hòa, Đồng Nai). Ảnh: H.Hoàng

Dòng màn hình XAT có độ sáng 7300 nit, cùng độ tương phản lên tới 3000:1; có kích thước điểm ảnh 16mm, góc nhìn rộng với tần số quét trên 1920Hz và khả năng duy trì độ sáng đồng nhất tại mọi thời điểm; mặt trước và mặt sau màn hình đều được thiết kế với chuẩn kháng nước kháng bụi IP65; thiết kế mỏng nhẹ và hệ thống cáp một chạm giúp tối ưu chi phí và thời gian lắp đặt… Đó là những ưu điểm để màn hình LED dòng XAT được nhiều nhà đầu tư lựa chọn thiết bị hiển thị ngoài trời vì chúng sẵn sàng đáp ứng môi trường nhiệt độ, độ ẩm, một số điều kiện phức tạp về thời tiết khí hậu khác. 

Công viên nước The Amazing Bay, khu du lịch sinh thái Sơn Tiên (Biên Hoà – Đồng Nai) có màn hình kích thước hơn 2.000inch. Ảnh: H.Hoàng

Đại diện Samsung cho biết, với màn hình LED ngoài trời, Samsung còn có quy trình quản lý liền mạch từ xa tiện lợi để giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể cho doanh nghiệp. Ngoài ra, Samsung sẵn sàng hỗ trợ thiết kế, cài đặt và thiết lập lại cấu hình màn hình phù hợp với các nhu cầu cụ thể của khách hàng, bảo trì 24/7… 

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: