WH-1000XM5 và LinkBuds S đã mở bán tại thị trường Việt Nam

Chiều nay, 2.6.2022, Sony Electronics Việt Nam đã công bố giá bán và những ưu đãi dành cho bộ đôi tai nghe WH-1000XM5 và LinkBuds S.

Ông Arai Satoru nói về những điểm mới của bộ đôi tai nghe mới của Sony. Ảnh: M.Tú

Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam Arai Satoru chia sẻ: “Với những công nghệ tiên tiến nhất dành cho sản phẩm âm thanh được tích hợp trong WH-1000XM5 và LinkBuds S, người dùng sẽ hài lòng về bộ đôi tai nghe này”.

Với WH-1000XM5, ông Kiều Phú Cường, phụ trách sản phẩm âm thanh của Sony Electronics Việt Nam cho biết, tai nghe này có những điểm đặc biệt như chống ồn, chất lượng âm thanh thoại rõ ràng – trong trẻo, thiết kế đẹp…

Ông Nhựt Hùng, chuyên gia về nghe nhìn trải nghiệm tai nghe WH-1000XM5. Ảnh: M.Tú

Với 2 bộ xử lý điều khiển 8 micro, công nghệ Auto NC Optimizer có trên WH-1000XM5 “tự động tối ưu hóa khả năng chống ồn theo điều kiện và môi trường đeo” như lời ông Phú Cường chia sẻ. Đặc biệt, với công nghệ Voice Pickup sử dụng 4 microphone dạng beamforming kết hợp với những thuật toán giảm tiếng ồn AI, WH-1000XM5 cho chất lượng cuộc gọi hoàn hảo dù đang di chuyển ngoài trời hay trong không gian làm việc ồn ào.

WH-1000MX5 sử dụng chip xử lý âm thanh Sony V1, có củ loa 30mm được thiết kế đặc biệt với màng loa nhẹ và đàn hồi, sử dụng chất liệu sợi carbon tổng hợp nhằm cải thiện độ nhạy ở dải âm cao, củng với công nghệ DSEE Extreme cho phép nâng cấp chất lượng nhạc số.

Giá và ưu đãi dành cho khách hàng mua tai nghe WH-1000MX5

Tại Việt Nam, WH-1000MX5 có giá 9,49 triệu đồng. Từ 1 – 12.6.2022, khi đặt hàng trước, khách hành sẽ được nhận quà tặng là 1 loa bluetooth SRS-XB13 (trị giá 1,29 triệu đồng).

Khách đang đeo thử tai nghe LinkBuds S. Ảnh: H.Phương

LinkBuds S là dòng tai nghe truly wireless, có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 4,8g/ tai nghe, đặc biệt là tích hợp khả năng chống ồn… Theo ông Phú Cường, LinkBuds S tích hợp chip Sony V1 và công nghệ Adaptive Sound Control, một tính năng thông minh giúp tự động điều chỉnh chống ồn theo môi trường, có khả năng tự động chuyển đổi giữa chế độ âm thanh xung quanh và chống ồn tùy theo vị trí hiện tại và công việc để người sử dụng dễ dàng tương tác với mọi người khi đang nghe nhạc.

Dù củ loa 5mm nhưng có màng loa đàn hồi cao, LinkBuds S thể hiện rõ âm bass, High-Resolution Audio Wireless (âm thanh chi tiết cao ở chế độ không dây) nhờ vào công nghệ mã hoá LDAC của Sony. Cũng như dòng tai nghe WH-1000MX5, LinkBuds S sẽ phục hồi dải âm cao thông qua công nghệ DSEE Extreme, nâng cấp file nhạc kỹ thuật số theo thời gian thực.

Tai nghe LinkBuds S màu trắng. Ảnh: M.Tú

LinkBuds S tương thích với trợ lý ảo Google Assistant và Alexa. Ngoài ra, nhờ vào bộ điều khiển cảm biến, có thể thay đổi thiết lập âm thanh, kích hoạt tính năng Quick Attention, phát tiếp Spotify hay Endel chỉ với một vài cú chạm lên tai nghe!

Tại thị trường Việt Nam, LinkBuds S có giá 5,49 triệu đồng. Từ 1 – 12.6.2022, khi đặt hàng trước sẽ được tặng một túi xách “rất riêng”.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: