VNPT đạt 5 giải vàng tại IT World Awards 2022

5 giải vàng, 4 giải bạc và 3 giải đồng là phần của tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) tại IT World Awards 2022 vừa kết thúc hôm 31.5.2022 tại Hoa Kỳ.

Giao diện của ứng dụng VNPT ASXH. Ảnh: A.T

Trong số các giải vàng dành cho VNPT, có 2 giải dành cho phần mềm VNPT ASXH và nền tảng thanh toán (payment platform) được tích hợp trong nhiều dịch vụ công trực tuyến.

VNPT ASXH là phần mềm quản lý an sinh xã hội phục vụ người dân trên môi trường số, giải quyết chính sách an sinh xã hội cho người dân, hỗ trợ người dân và người sử dụng lao động tra cứu các chính sách an sinh xã hội, thị trường lao động, việc làm.

VNPT Smart VoiceỨng dụng đạt giải đồng tại sự kiện IT World Awards 2022. Ảnh: A.T

VNPT còn có 3 giải vàng cho VNPT Gomeet, One BusinessvnEdu Enrollment. VNPT GoMeet là dịch vụ hội họp trực tuyến trên nền điện toán đám mây. OneBusiness là giải pháp tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với đầy đủ các tính năng như: quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý công việc, truyền thông nội bộ. vnEdu Enrollment là hệ thống tuyển sinh đầu cấp trong việc nộp và nhận hồ sơ tuyển sinh đầu cấp của các trường học, hỗ trợ nhà trường và các cơ sở giáo dục quản lý hồ sơ, cung cấp số liệu liên quan tới công tác tuyển sinh. Ứng dụng này sử dụng mô hình điện toán đám mây SaaS, chỉ cần vài thao tác click chuột, nhà trường tự khởi tạo site riêng cho tuyển sinh mà không cần đầu tư máy chủ, thiết bị mạng…

Các sản phẩm khác của VNPT đạt giải bạc là: VNPT eContract, Payment Platform, VNPT Home & Clinic, vnCare; giải đồng: vnEdu-ERMS, VNPT Smart VoicevnFace.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: