Dùng dịch vụ Payoo được nhiều mức giảm giá

Từ nay đến 30.6.2022, nhân sự kiện ngày thanh toán không tiền mặt – 16.6, khi khách hàng xài dịch vụ trả tiền của Payoo tại nhiều hệ thống mua sắm, ăn uống… sẽ nhận nhiều ưu đãi.

Payoo cùng với các đối tác: MasterCard, VPBank, TPBank; các chuỗi cửa hàng F&B và bán lẻ: Jollibee, FamilyMart, Highlands Coffee, Grove Fresh, Vera, Jockey, Sơn Kim Mode, điện máy Thiên Nam Hòa… có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng trả tiền hóa đơn điện – nước, ăn uống, mua sắm với mức ưu đãi 15%, tối đa là 150.000đ/ giao dịch.

Khi trả tiền các dịch vụ bằng thẻ Mastercard trên thiết bị Payoo sẽ được giảm 15%! Ảnh: T.Nho

Từ 6- 30.6.2022, MasterCard cùng Payoo thực hiện chương trình ưu đãi tặng ngay mã quà tặng 50.000 đồng cho chủ thẻ MasterCard khi trả tiền hóa đơn: điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet… có giá trị từ 500.000 đồng trên website https://bill.payoo.vn và ứng dụng Payoo. Ngoài ra, khách hàng trả tiền hóa đơn tại website và ứng dụng của ngân hàng VPBank với nguồn tiền từ thẻ MasterCard cũng được hoàn tiền hoặc tặng voucher trị giá 50.000 đồng. Còn với TPBank, khách hàng trả tiền các dịch vụ trên qua website và ứng dụng TPBank sẽ nhận ngay Watane (một sản phẩm của Payoo) trị giá 50.000 đồng dùng để đổi các dịch vụ ăn uống, mua sắm… của nhiều nhà cung cấp khác nhau. 

Cũng trong thời gian trên, khi sử dụng thẻ MasterCard không tiếp xúc bằng hình thức chạm thẻ lên thiết bị Payoo POS để trả tiền tại các cửa hàng ăn uống, chuỗi thực phẩm, cửa hàng tiện lợi như Jollibee, Highlands Coffee, Grove Fresh…, khách hàng sẽ được giảm 15%, tối đa 150.000 đồng. Với mỗi đơn hàng Highlands Coffee có giá trị từ 200.000 đồng, bằng cách chạm thẻ MasterCardkhông tiếp xúc qua thiết bị Payoo POS, khách hàng nhận ngay 1 mã quà tặng 30.000 đồng, áp dụng cho lần thanh toán tiếp theo; với Grove Fresh, khách có voucher 50.000 đồng khi trả tiền với hóa đơn 300.000 đồng; tại FamilyMart, khi trả hóa đơn 200.000 đồng, nhận voucher 20.000 đồng…

Tùy theo giá trị đơn hàng mà giá trị voucher khác nhau. Ảnh: T.Nho

Ngoài ra, trong thời gian từ nay đến 5.7.2022, Payoo cùng với MediaMart, Đăng Quang Watch dành tặng hàng ngàn mã quà tặng THEFACESHOP có giá trị 300.000 đồng cho khách hàng mua sắm tại các cửa hàng trên khi trả tiền qua Payoo POS.

Đại diện Payoo cho biết, các chương trình ưu đãi được thực hiện trong tháng 6 nhằm khích lệ khách hàng trải nghiệm các hình thức trả tiền điện tử liền mạch, bảo mật và tiện lợi, bao gồm hình thức thanh toán thẻ truyền thống trên các nền tảng trực tuyến hoặc thanh toán không tiếp xúc trên thiết bị Payoo POS. Với công nghệ trả tiền không tiếp xúc, không chỉ tiết kiệm thời gian khi chỉ cần vài giây chạm thẻ mà còn tiết kiệm số tiền đáng kể khi trả tiền các loại hóa đơn cố định mỗi tháng.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: