FPT Play bảo trợ truyền thông cho liên đoàn bóng rổ Hà Nội trong 3 năm

FPT Play (trực thuộc FPT Telecom) chính thức là nhà bảo trợ truyền thông của liên đoàn bóng rổ Hà Nội (BFH) trong 3 năm, 2022 – 2024.

FPT Play (trái) và BFH ký kết hợp tác trong 3 năm, 2022 – 2024. Ảnh: H.Anh

Tại buổi công bố sự kiện này (28.6.2022), FPT Play sẽ độc quyền sản xuất, ghi hình trực tiếp toàn bộ các trận thi đấu, bình luận trận đấu và thực hiện các hoạt động bên lề liên quan đến giải đấu và phân phối bản quyền các giải đấu của liên đoàn bóng rổ Hà Nội tổ chức hoặc tham gia tổ chức: giải bóng rổ 3×3 Hà Nội mở rộng lần thứ III, giải đấu các câu lạc bộ mạnh thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ I và giải đấu các nội dung 3×3, 5×5 cho sinh viên thành phố Hà Nội.

Mở đầu cho hợp tác giữa FPT Play và liên đoàn bóng rổ Hà Nội, hai bên đã tổ chức bốc thăm chia bảng cho giải bóng rổ 3×3 Hà Nội mở rộng lần thứ III năm 2022. Giải đấu sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 22 giờ trong hai ngày từ 2 – 3.7.2022 tại Hoàn Kiếm (Hà Nội).

FPT Play sẽ độc quyền sản xuất và phát sóng giải bóng rổ 3×3 Hà Nội mở rộng lần thứ III. Ảnh: H.Anh

Năm nay, giải bóng rổ 3×3 Hà Nội mở rộng lần thứ III có 34 đội bóng tham gia, bao gồm giải nam pro (16 đội), giải nữ pro (5 đội), U16 (5 đội) và U18 (8 đội). Trong giải đấu này, TikTok là đối tác chiến lược và đồng hành về mặt truyền thông cùng FPT Play; ví VNPAY, Vietcombank, EMS, Lining và Động Lực là nhà tài trợ của giải đấu.

Bà Trần Thu Trang, phó tổng giám đốc FPT Play chia sẻ: “Hợp tác với liên đoàn bóng rổ Hà Nội, FPT Play sẽ lan tỏa hình ảnh của bộ môn bóng rổ đến hàng triệu khán giả, góp phần đưa môn bóng rổ thực sự trở thành một môn thể thao yêu thích, được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, quan tâm theo dõi và tập luyện”.

FPT Play hiện truyền dẫn, phát sóng các giải đấu thể thao quốc tế như: UEFA, AFC hay Bellator MMA…

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: