An Khang đã có 500 nhà thuốc trên toàn quốc!

Sáng nay, 15.7.2022, Thế Giới Di Động đã công bố đạt mốc 500 cửa hàng bán lẻ dược phẩm An Khang ở cả 3 miền: Bắc – Trung – Nam. Còn cuối năm nay, An Khang sẽ có 800 cửa hàng.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO công ty Thế Giới Di Động cho biết: “Việc An Khang có 500 cửa hàng là điều tất yếu sau thời gian thăm dò thị trường. Vì tham gia cuộc đua muộn hơn trên thị trường nên An Khang sẽ duy trì tốc độ để rút ngắn khoảng cách với các nhà bán lẻ khác. Tôi có thể tin tưởng cuối năm nay An Khang sẽ có lời”.

An Khang đã có 500 cửa hàng trên toàn quốc. Ảnh: P.Uyên

Cuối năm 2017, Thế Giới Di Động chính thức tham gia thị trường bán lẻ dược phẩm với chuỗi bán lẻ dược phẩm mang thương hiệu An Khang với 14 cửa hàng khi mua lại chuỗi bán lẻ Phúc An Khang.

Từ đầu năm 2022, An Khang đẩy mạnh mở rộng mạng lưới cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt, từ cuối tháng 5.2022 đến nay, hệ thống mở mới khoảng 150 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng An Khang đạt con số 500.

Các đối tác chúc mừng An Khang đã có 500 cửa hàng tại thị trường Việt Nam. Ảnh: P.Uyên

An Khang thay đổi hàng loạt, thương hiệu với 2 sắc màu xanh và trắng, bài trí cửa hàng, đảm bảo nguồn thuốc đầy đủ và đa dạng hóa các loại thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm… với diện tích bình quân là 40m2/ cửa hàng.

Nhân sự kiện đạt mốc 500 cửa hàng, An Khang tổ chức chương trình thiện nguyện “Hành trình Tâm An Thân Khang” khám chữa bệnh miễn phí cho bà con khó khăn tại 18 tỉnh thành. Theo đó, mỗi tháng, An Khang sẽ tổ chức một ngày khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho 500 người dân tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, gặp khó khăn về tài chính cũng như hạn chế trong việc tiếp cận thuốc chữa bệnh.

Khám và phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo của chương trình thiện nguyện “Hành trình Tâm An Thân Khang” tại Bình Chánh (TP.HCM). Ảnh: P.Uyên

Chương trình bắt đầu từ tháng 7.2022 đến hết năm 2023. Buổi khám đầu tiên diễn ra tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) với sự tham gia của hơn 10 nhãn hàng dược phẩm: Gigamed, Merck, GSK, Dược Hậu Giang, Sang Pharma, Boston… Tại đây, người dân được các y bác sĩ của CLB Vì sức khỏe cộng đồng (hội Chữ Thập Đỏ TPHCM) khám, tư vấn, phát thuốc miễn phí và phần quà chăm sóc sức khỏe của An Khang và các hãng dược trao tặng.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: