Ngày 10.8.2022 – Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 chính thức xuất hiện

20 giờ, ngày 10.8.2022, Samsung chính thức công bố 2 dòng flagship năm 2022 là Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2022: Unfold Your World được phát trực tiếp trên Samsung.com và kênh YouTube của Samsung.

Thư mời coi ra mắt sản phẩm mới của Samsung. Ảnh: H.Huyền

Dù trong thư mời gởi giới truyền thông và người yêu thích sản phẩm Samsung tại thị trường Việt Nam, đại diện Samsung Vina không nói cụ thể sản phẩm nào sẽ xuất hiện tại sự kiện trên nhưng không quá khó để đoán đó là sản phẩm nào sẽ xuất hiện tại sự kiện thường niên tháng 8 bắt đầu cách đây vài năm!

Cách đây vài tháng, nhiều nguồn tin rò rỉ về cấu hình và thiết kế của 2 dòng smartphone cao cấp này. Tựu trung, các nguồn tin đều nói rằng, chip xử lý sẽ là Snapdragon 8 Gen 1, nâng dung lượng pin và công suất sạc.

Đồn rằng, đó là Galaxy Z Fold4 và Z Flip4. Ảnh: A.T

Cải tiến thực thụ không dừng lại ở những ý tưởng nâng cấp đơn thuần mà khai mở những trải nghiệm hoàn toàn mới cho cuộc sống của người dùng. Đó là những tính năng, công nghệ vị nhân sinh mang tới nền tảng để chúng ta linh hoạt biến hóa mỗi ngày – mở ra những tiềm năng vô hạn chưa từng có” (trích thư mời của Samsung Vina).

Đó chỉ là dự đoán, thu hút tò mò của dư luận. Còn thực tế sản phẩm đó như thế nào, phải chờ đến lúc 20 giờ, ngày 10.8.2022.

Lẽ nào là siêu phẩm mới của Samsung trong năm 2022? Ảnh: A.T

Khi Di Động Việt Nam hỏi: “Khi nào chính thức giới thiệu và mở bán 2 dòng flagship mới tại thị trường Việt Nam”, đại diện truyền thông Samsung cho biết: “Chưa thể nói vào lúc này, cần tạo bất ngờ cho mọi người”!

Với cách trả lời trên, lẽ nào Samsung Vina sẽ mở bán Galaxy Z Fold4 và Z Flip4ngay ngày hôm sau, 21.8.2022? Có thể lắm lắm…

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: