Cùng nhau khai thác thế mạnh “của nhà làm được”!

Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện vào hôm qua, 27.7.2022, tại Hà Nội.

Là đối tác chiến lược, theo thỏa thuận, VNPT và Agribank sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tài là thế mạnh của hai bên trong hoạt động của từng doanh nghiệp. Với quy mô mạng lưới và số lượng khách hàng lớn trải khắp đến các huyện, xã, vùng sâu vùng xa, cùng nhiều nét tương đồng, VNPT và Agribank sẽ hợp tác khai thác những lợi thế của nhau để tạo ra những sản phẩm khác biệt, mang lại lợi ích cho khách hàng.

VNPT là tập đoàn công nghệ có thâm niên và kinh nghiệm. Ảnh: A.T

Cụ thể, Agribank sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho VNPT và các đơn vị thành viên gồm đơn vị hạch toán phụ thuộc, công ty con và công ty liên kết của VNPT trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Còn VNPT sẽ cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin phục vụ nhu cầu phát triển của Agribank tại hội sở chính cho đến các chi nhánh trực thuộc của Agribank.

Agribank là ngân hàng có hệ thống giao dịch phủ rộng nhất hiện nay. Ảnh: A.T

Agribank hiện là ngân hàng thương mại có gần 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch cùng 40.000 nhân viên tại thị trường Việt Nam. Là tập đoàn công nghệ có thâm niên, hiện nay VNPT có hơn 30 triệu khách hàng và hệ thống 17.600 điểm giao dịch tại 63 tỉnh thành.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: