Đồng hồ thông minh LivWell Cosmos của hãng nào zậy?

Đó là sản phẩm riêng của California Fitness & Yoga. Đây là thương hiệu thể dục thể hình châu Á đầu tiên bước chân vào lĩnh vực công nghệ khi cung cấp cho khách hàng giải pháp quản lý sức khỏe trên một sản phẩm kỹ thuật số.

Dane Fort, tổng giám đốc FLG Việt Nam chia sẻ: “Năm nay là sinh nhật 15 tuổi của California Fitness & Yoga tại Việt Nam. Đồng hồ thông minh Cosmos là món quà sinh nhật muốn dành tặng cho khách hàng Việt Nam”. Ông Nikhil Verma, nhà sáng lập LivWell chia sẻ: “Cosmos kết nối trực tiếp với ứng dụng của LivWell. Nhờ vậy, chúng tôi có thể hiểu hơn về người dùng và xây dựng các sản phẩm bảo hiểm mới phù hợp với nhu cầu của họ”.

Đồng hồ thông minh Cosmos của California Fitness & Yoga. Ảnh: P.Bình

Dựa trên nghiên cứu trong quý I/2022, ông Dane cho biết thêm: “Những người sử dụng thiết bị đeo tay thông minh thường tập luyện khoảng 4,3 ngày/ tuần, cao hơn so với con số 3 ngày/ tuần của những người không sử dụng thiết bị đeo cùng với các chỉ số: đạt được mục tiêu tập luyện thường xuyên hơn, cường độ tập luyện ăng lên mỗi ngày, giảm được cân nặng không mong muốn…”.

Cosmos sẽ quản lý sức khỏe liên tục thông qua ứng dụng Health Suite để theo dõi nhịp tim, lượng oxy trong máu và mức độ căng thẳng của người dùng. Cosmos có các chế độ tập luyện: đi bộ, chạy, đạp xe, nhảy dây, bóng rổ, bơi lội và cầu lông hiển thị trên màn hình 1.7”. Với viên pin Lithium-Ion, Cosmos có thể duy trì hoạt động trong hai tuần ở chế độ chờ, đạt chuẩn kháng nước IP68… Cosmos kết nối với ứng dụng LivWell trên điện thoại Android và iOS thông qua Bluetooth 5.0.

Đồng hồ thông minh Cosmos của California Fitness & Yoga sẽ được bán rộng rãi. Ảnh: P.Bình

Mức giá khởi điểm của Cosmos là 2,3 triệu đồng. Khi mua hàng qua gói tập thử hoặc gói thay đổi hình thể California (California Transformation Challange Package) sẽ có mức giá ưu đãi 1,68 triệu đồng, được áp dụng cho đến hết tháng 8.2022. Chiếc đồng hồ thông minh Cosmos sẽ sớm được bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Khi mua Cosmos, khách hàng sẽ được tặng kèm gói bảo hiểm tai nạn trị giá 50 triệu đồng và gói bảo hiểm cho thiết bị này trong trường hợp hư hỏng do tai nạn hoặc tác động của nước.

Mỹ Thạch

Có thể bạn quan tâm: