Ứng dụng Viettel money vào chung khảo Excellence Award 2022

Viettel money được đề cử giải “Vươn tầm kết nối”, một trong 7 hạng mục chính của Excellence Award 2022.

Excellence Award là giải thưởng tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số trong kinh doanh và công nghệ thông tin của các doanh nghiệp lớn thế giới. Được lựa chọn vào vòng chung khảo những tên tuổi lớn như: Ericsson, Nokia, T-Mobile, Infosys, Viettel…

Ứng dụng Viettel money đã được nhiều khách hàng xài! Ảnh: T.Thọ

Tại danh sách chung khảo Excellence Award, Viettel money có tên trong hạng mục “Vươn tầm kết nối” (Beyond Connectivity). Hạng mục này ghi nhận những doanh nghiệp có hệ sinh thái hướng tới tương lai. Đây là lần đầu tiên sản phẩm của Viettel có mặt tại vòng chung kết của giải thưởng Excellence Award.

Viettel money chính thức ra mắt vào tháng 12.2021 với vai trò hệ sinh thái thương mại, tài chính số, trở thành “Tiền thông minh kiến tạo cuộc sống mới”. Với hơn 300 tiện ích, Viettel money có khả năng đáp ứng mọi giao dịch từ chuyển, nạp, rút tiền tới mua bán trực tuyến, được đảm bảo tuyệt đối trên nền tảng công nghệ do Viettel làm chủ.

Viettel money có nhiều chức năng trong tài chính số. Ảnh: T.Thọ

Giải thưởng Excellence Award do TM Forum, diễn đàn toàn cầu kết nối hơn 850 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trong ngành công nghệ, viễn thông được tổ chức định kỳ hàng năm, kể từ năm 2007. Danh sách thứ hạng các doanh nghiệp tại Excellence Award 2022 sẽ được công bố vào ngày 20.9.2022 tại sự kiện Digital Transformation World tổ chức tại Copenhagen (Đan Mạch).

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: