Dòng tivi Xiaomi A2 58 inch xuất hiện

Sau dòng P1 series, Xiaomi tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam dòng tivi Xiaomi A2 có kích thước 58inch.

Theo Xiaomi, dòng TV Xiaomi A2 có khả năng kết nối các thiết bị AIoT bằng giọng nói, có âm thanh và hình ảnh cao cấp…

Dòng tivi Xiaomi A2 có kích thước màn hình 58inch.

Với kích thước 58 inch, dòng tivi Xiaomi A2 nằm gọn trong khung kim loại nguyên khối, có các chân đế chắc chắn, tạo nên thiết kế không viền. Xiaomi A2 có độ phân giải màn hình 4K với công nghệ hình ảnh Dolby Vision mang lại hình ảnh chân thực, sống động với góc rộng 178 độ. Xiaomi A2 còn được trang bị âm thanh vòm đa chiều chất lượng cao từ Dolby Audio và DTS-HD.

Trợ lý Google được tích hợp sẵn trên Xiaomi A2, hỗ trợ người dùng điều khiển bằng giọng nói để tự động hóa các thiết bị AIoT đã được kết nối sẵn và thiết bị điều khiển từ xa bluetooth 360° giúp việc truy cập dễ dàng hơn từ nhiều góc độ.

Với hệ điều hành Android TV, người dùng Xiaomi A2 truy cập nhanh vào những bộ phim và chương trình trên Netflix, Prime Video, YouTube, cùng hàng nghìn ứng dụng khác của Google Play. Dòng TV này còn có Chromecast, công cụ truyền trực tiếp nội dung từ smartphone, máy tính bảng hoặc laptop lên màn hình TV.

Chương trình khuyến mại của dòng tivi A2 58inch từ ngày 12-21.8.2022.

Xiaomi A2 58inch có giá chính thức là 13,99 triệu đồng. Nhưng từ ngày 12-21.8.2022, Xiaomi A2 sẽ có mức giá 12,99 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua Xiaomi TV A2 trong khoảng thời gian trên, khách được tặng máy hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite (trị giá 5,99 triệu đồng) cùng chương trình trả góp với 0% lãi suất.

Hoàng Oanh

Có thể bạn quan tâm: