Hành trình “Tâm An – Thân Khang” đến Biên Hòa

Hành trình “Tâm An – Thân Khang” lần thứ 2 của chuỗi nhà thuốc An Khang (thành viên của Thế giới Di động) vừa được tổ chức hôm qua, 20.8.2022 tại trung tâm văn hóa thể thao phường Hiệp Hòa (Biên Hòa, Đồng Nai).

Bác sĩ bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai khám sức khỏe cho người dân nghèo ở Biên Hòa. Ảnh: T.Linh

Với sự chung tay từ các nhãn hàng đối tác của An Khang, hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai cùng bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai, hành trình “Tâm An – Thân Khang” đã chăm sóc sức khỏe cho 500 người có hoàn cảnh khó khăn thuộc các phường Hiệp Hòa, Bửu Hòa, Tân Vạn, Hóa An, Tân Hạnh, Thống Nhất và Quyết Thắng. Được biết, lần khám sức khỏe này có 12 bác sĩ chuyên khoa, 6 y tá sàng lọc, 6 điều dưỡng và 20 điều phối viên tham gia.

Hành trình “Tâm An – Thân Khang” lần thứ 2 của chuỗi nhà thuốc An Khang khám sức khỏe cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.Linh

Sau khi khám sức khỏe, người dân được cấp phát thuốc miễn phí từ nhà thuốc An Khang. Các đối tác là Boston Pharma và Dược mỹ phẩm CVI phát các loại thuốc điều trị cũng như một số thực phẩm chức năng bổ trợ cơ xương khớp dành tặng cho bà con đến thăm khám tại sự kiện.

Nhân viên nhà thuốc An Khang giúp đỡ người dân Biên Hòa. Ảnh: T.Linh

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Thế Giới Di Động cho biết: “An Khang và Thế giới Di động mong muốn giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn được khám sức khỏe và tiếp cận các sản phẩm tốt để điều trị bệnh, hỗ trợ sức khỏe. Chính vì vậy, chúng tôi chung tay cùng các đối tác để thực hiện hành trình “Tâm An – Thân Khang” tại nhiều tỉnh thành cả nước để người dân được tiếp cận dịch vụ y tế tốt hơn nữa”.

CEO Thế giới Di Động Đoàn Văn Hiểu Em (thứ 3, từ trái sang) tặng quà cho dân nghèo Biên Hòa. Ảnh: T.Linh

Trước đó, tại sự kiện nhà thuốc An Khang đã có 500 cửa hàng, Thế giới Di động khởi xướng hành trình “Tâm An – Thân Khang” kéo dài trong 18 tháng, từ tháng 7.2022 đến hết năm 2023. Theo đó, mỗi tháng, An Khang sẽ tổ chức khám sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho 500 người dân gặp khó khăn tại một tỉnh thành hoặc vùng sâu vùng xa.

Vân Khôi

Có thể bạn quan tâm: