Công Trí thiết kế bộ thời trang độc quyền cho The Serif 2022

Samsung Vina cùng với nhà thiết kế thời trang Công Trí thiết kế bộ thời trang “Thiết kế độc bản – Say Sắc I” cho dòng TV The Serif 2022.

Sắc màu trắng… Ảnh: SVN

Theo nhà thiết kế Công Trí, bộ thời trang độc đáo này có các gam màu chủ đạo là hồng, xanh và trắng (đó là 3 màu của phiên bản The Serif 2022 vừa ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7.2022), được xử lý theo thủ pháp Monochrome theo hướng chuyển động liên tục, “gợi nhớ đến những cá tính độc lập trong xã hội hiện đại, luôn tồn tại song song tạo nên sự đa sắc – say đắm, mạnh mẽ, cá tính, nhưng vẫn rất tinh tế và thanh lịch của một cô nàng hiện đại”. Công Trí chia sẻ:“Có những thiết kế, khi chạm vào, cảm xúc thăng hoa, mong muốn được sở hữu, được trải nghiệm và tận hưởng… Đây chính là tinh thần cốt lõi của thương hiệu Samsung và Công Trí trong bất kỳ thiết kế nào”.

Nhà thiết kế Công Trí với bộ thiết kế theo…The Serif 2022. Ảnh: SVN

Nói về lần đầu tiên Samsung hợp tác với Công Trí với dòng TV thời trang như The Serif, Ông Nguyễn Minh Tâm, giám đốc điều hành ngành hàng điện tử nghe nhìn của Samsung Vina nhận định: “The Serif thể hiện cá tính với một thiết kế vượt thời gian để người dùng khẳng định “chính tôi”. Sáu mẫu thiết kế độc bản “Say Sắc I” của NTK Công Trí thể hiện thông điệp về sự tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau như chính chiếc TV The Serif”.

Màu xanh… Ảnh: SVN

Vượt qua khuôn khổ một chiếc TV thông thường, The Serif như món đồ nội thất tối giản với 3 màu sắc “độc bản”, chân đế dễ dàng tháo rời cùng cạnh viền chữ I độc đáo. The Serif phiên bản 2022 có tấm nền QLED với công nghệ chấm lượng tử, cho phép tái tạo 100% dải màu, tích hợp tính năng nâng cấp hình ảnh 4K với công nghệ AI Upscaling, được phủ tấm nền chống chói (Matte Display). Với The Serif, người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung từ smartphone lên màn hình nhờ công nghệ kết nối không dây NFC (Tap View) bằng cách chạm nhẹ điện thoại lên cạnh TV. Nếu người dùng hệ điều hành iOS, cần kết nối các thiết bị qua AirPlay2 để phát nội dung lên TV.

Và màu hồng! Ảnh: SVN

Khi không có nhu cầu coi TV, The Serif biến hóa màn hình phù hợp với nền xung quanh nhờ chế độ Ambient Mode+ với 20 nội dung của Bouroullecs cùng các thông tin hữu ích như ngày và giờ.

The Serif 2022 tại thị trường Việt Nam hiện có các phiên bản với mức giá tương ứng: 50inch- 24,9 triệu đồng, 55inch – 28,9 triệu đồng và 65inch là 38,9 triệu đồng.

Quang Nghiễm

Có thể bạn quan tâm: