Hàng loạt máy lọc không khí và lọc nước mới của Coway xuất hiện trên kệ nhà bán lẻ lớn

Sáng nay, 25.8.2022, tại New World Saigon (Q.1, TP.HCM), Coway, thương hiệu đến từ Hàn Quốc giới thiệu 4 mẫu máy lọc không khí và 1 mẫu máy lọc nước mới tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm máy lọc không khí mới của Coway xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Ảnh: H.Yến

Ông Park Nam Su, tổng giám đốc Coway Vina nói: “Những sản phẩm mới được trình làng tại thị trường Việt Nam không chỉ tạo ấn tượng đặc biệt với thiết kế hiện đại, trang nhã mà còn đem lại những giá trị mới về công nghệ và hiệu quả”.

Ông Park Nam Su, tổng giám đốc Coway Vina chia sẻ những thông tin về Coway. Ảnh: Q.Trân

Không chỉ giới thiệu về sản phẩm mới, tại sự kiện này, Coway Việt Nam còn nói về dịch vụ mới, đó là cho thuê các sản phẩm Coway hiện bán: máy lọc nước, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh theo thời gian cam kết 36 hoặc 60 tháng. Bà Đồng Thị Hoa, trưởng phòng thương hiệu của Coway Việt Nam cho biết: “Tùy theo giá trị của sản phẩm thuê mà giá thuê có khác nhau, thấp nhất là 280.000 đồng/ tháng. Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp chỉ cần chứng minh những loại giấy tờ hợp lý: hộ khẩu chính chủ tại địa chỉ (cá nhân), giấy phép kinh doanh (doanh nghiệp)… sẽ có nhân viên lắp ráp tại nhà. Trong thời gian thuê, khách hàng sẽ được miễn phí các dịch vụ: vệ sinh, bảo dưỡng, thay thế lõi lọc/ màng lọc định kỳ 3 tháng/ lần”.

Trước hết, điểm qua những thông tin cốt lõi của sản phẩm mới của Coway bày bán tại thị trường Việt Nam.

Cartridge AP-1019C – máy lọc không khí mới. Ảnh: Q.Trân

Cartridge AP-1019C có thiết kế vuông vức, là máy lọc không khí có màng lọc nhấc rời đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này để người dùng tự rửa màng lọc tại nhà. Máy lọc này phù hợp với diện tích tối đa 33m2, có khả năng loại bỏ bụi siêu mịn (0.01 micromet), vi khuẩn, vi rút trong không khí, ức chế sự phát triển của nấm mốc với màng lọc green HEPA độc quyền và hệ thống lọc kháng khuẩn kép. Hiện dòng máy này có 2 màu: hồng pastel (giá 6,8 triệu đồng) và trắng (giá 6,5 triệu đồng).

Mighty AP-1512HH. Ảnh: Q.Trân

Mighty AP-1512HH là máy lọc không khí có hệ thống 4 bước lọc (lọc thô, lọc khử mùi, lọc Green HEPA và thiết bị tạo Ion âm) có khả năng chặn các hạt bụi 0.3 micromet như phấn hoa, chất ô nhiễm, các chất gây dị ứng khác…, đặc biệt sẽ giảm mùi hôi trong không khí nhờ công nghệ Ion âm. Giá 8,8 triệu đồng

Platform 600 AP-2318D. Ảnh: Q.Trân

Platform 600 AP-2318D là máy lọc không khí có công nghệ lọc khí đa chiều, từ ba hướng: trái, phải và dưới gầm với hệ thống lọc bốn bước gồm 10 màng lọc nên loại bỏ tối đa bụi mịn có kích thước từ 0.01 micromet! Với công suất lọc 10.3m3/h nên diện tích dành cho cho dòng sản phẩm này lên tới 80m2. Giá 23 triệu đồng.

Noble AP-2021A. Ảnh: Q.Trân

Noble AP-2021A là máy lọc không khí có số lượng màng lọc nhiều nhất của Coway. Với 12 màng lọc 3 chiều, làm sạch không khí 360 độ với 4 bên hút và khử trùng bằng đèn LED UVC. Dòng máy này còn có chức năng tự động điều chỉnh lượng không khí và hướng gió nhờ cảm biến ô nhiễm, có bánh xe tiện lợi di chuyển tới khu vực mong muốn. Tháng 10.2022 hàng mới về, lúc đó sẽ có giá chính thức.

Ombak CHP-7310R có nhiều công nghệ mới. Ảnh: H.Yến

Ombak CHP-7310R là dòng máy lọc nước được Coway thiết kế tới 50 cách lựa chọn lấy nước với nhiệt độ và dung tích khác nhau. Dòng máy lọc nước Ombak tích hợp 5 bước lọc trong 4 lõi lọc nhằm loại bỏ chất cặn bẩn, chất độc hại, vi khuẩn, giảm mùi và cải thiện hương vị nước, đạt chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi. Hiện dòng máy này có 4 chế độ nước sau lọc: nóng – lạnh – thường và ấm với nhiệt độ từ 5 – 90°C dùng để uống, pha trà, cafe, pha sữa cho em bé… Dòng máy này còn có đèn UV diệt khuẩn khi lấy nước ở vòi nước lạnh/ thường để nước và vòi nước sạch khuẩn. Giá 27 triệu đồng.

Hàng của Coway đã có mặt tại nhiều kênh của các nhà bán lẻ lớn: Điện máy Xanh, FPT Shop… Ảnh: H.Yến

Tháng 7.2020, Coway thành lập đại diện tại Việt Nam với danh xưng: Coway Vina có chức năng nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tại thị trường Việt Nam thông qua 3 kênh: trực tiếp, nhà bán lẻ và thương mại điện tử. Hiện hàng của Coway đã có tại hơn 200 cửa hàng Điện máy Xanh, 150 cửa hàng FPT Shop, chuỗi bán lẻ Hoàng Hà, CellphoneS… và trên các sàn như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki. Ngoài ra, hệ thống dịch vụ Coway đã có tại 37 tỉnh thành.

Coway thành lập năm 1989, chuyên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các giải pháp về sức khỏe con người với các thiết bị đặc thù như máy lọc nước, lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh, mỹ phẩm…

Hoàng Yến

Có thể bạn quan tâm: