FPT Shop, chút lãng mạn trong mưa…

20g tối qua 25.8.2022, FPT Shop đã mở bán Galaxy Z 2022 với 2 sản phẩm fold4 và flip4 trong làn mưa bụi. Vừa đủ cho những chiếc dù trắng bật lên… để đêm mở bán có chút sắc màu lãng mạn và may mắn!

Khách hàng đến FPT Shop nhận máy trong chút mưa nhè nhẹ… Ảnh: M.Tú

Mưa nhẹ. Trên sân khấu dã chiến, ban nhạc trẻ vẫn sôi động với những giai điệu flamenco, swing… Anh chàng MC thỏ thẻ trấn an khách hàng: “Mở bán mà có mưa sẽ đem lại nhiều may mắn cho cả hai bên”! Điều đó có thật hay không chưa rõ nhưng theo thông tin từ FPT Shop, “chỉ sau 1 giờ mở bán, hệ thống đã giao 500 máy Galaxy Z series đến tận tay khách đặt hàng trước”.

Mưa bụi thôi mà, họ vẫn hát trong đêm để đem lại may mắn cho ngày mở bán! Ảnh: M.Tú

Trước đó, từ ngày 11– 25.8.2022, FPT Shop đã mở chương trình đặt trước Galaxy Z 2022. Tính đến chiều hôm qua, 25.8, trên trang web bán hàng của FPT Shop đã nhận khoảng 3.000 đơn hàng, trong đó có hơn 2.100 đơn hàng đặt cọc với sản phẩm Galaxy Z fold4 chiếm tỷ lệ đến 60%. Về bộ nhớ, phiên bản 128GB được khách lựa chọn nhiều nhất. Về màu, 2 màu tím bora trên Z flip4 và màu kem metallic trên Z fold4 được khách hàng yêu thích.

Nhóm truyền thông của FPT Shop làm phỏng vấn mini với đôi bạn trẻ chờ đến lượt nhận máy. Ảnh: M.Tú

Khác với những nhận xét mang tính tiếp thị và xã giao thường quen đọc trong các bản thông cáo gởi cho giới truyền thông, ông Trần Xuân Nam, giám đốc ngành hàng Samsung của FPT Shop chia sẻ thẳng thắn: “So với thế hệ tiền nhiệm (Galaxy Z 2021), Galaxy Z 2022 chưa có sự tăng trưởng đáng kể. Tuy nhiên, Samsung đang triển khai nhiều chiến dịch tiếp thị cũng như kế hoạch bán hàng để thu hút những khách hàng còn đang do dự vì chưa sử dụng dòng điện thoại gập này. FPT Shop kỳ vọng Galaxy Z 2022 sẽ tiếp tục mở rộng phân khúc khách hàng và thành công như cách dòng Note của Samsung đã làm trước đây”.

Tặng thêm quà cho những khách hàng đến nhận máy sớm. Ảnh: M.Tú

Để thu hút khách hàng, như cách làm của FPT Shop: từ ngày 26.8 – 6.9.2022, khi khách hàng mua Galaxy Z fold4 và Z flip4 tại FPT Shop sẽ tiếp tục nhận bộ quà tặng, gồm: gói bảo hành Samsung Care+, giảm 1 triệu đồng khi trả tiền qua VNPAY-QR, giảm đến 50% cho nhiều phụ kiện thuộc hệ sinh thái Samsung khi mua theo máy, trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 24 tháng.

Với những ưu đãi này, theo Di Động Việt Nam, khó mà thu hút khách hàng “xuống tiền”! Lẽ ra, giá trị ưu đãi phải hấp dẫn hơn, hoặc là chờ thêm 3 tháng nữa, khi chu kỳ kinh doanh sản phẩm… bên kia sườn dốc!

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: