Có 15.000 lượt đăng ký iPhone 14 series trong ngày đầu tiên

Sau 24 giờ kể từ khi Apple công bố iPhone 14 series (0g ngày 8.9.2022), chuỗi FPT Shop & F.Studio đã nhận gần 15.000 lượt đăng ký về sản phẩm này trên các công cụ: website, kênh hotline, fanpage và lượng khách hàng trực tiếp đến cửa hàng để “chốt” thông tin cá nhân.

iPhone 14 series dự báo sẽ ăn đứt iPhone 13 series. Ảnh: A.T

Đại diện truyền thông FPT Shop & F.Studio cho biết, trong số gần 15.000 lượt khách hàng đăng ký thông tin, có hơn 2/3 số khách hàng chọn iPhone 14 pro và iPhone 14 pro max. Nhiều khách hàng cho rằng, bộ đôi này có những thay đổi mang tính khác biệt về màn hình, hiệu năng cùng màu tím và mức giá không khác mấy so với các phiên bản của dòng iPhone 13 series. Kế tiếp là phiên bản 14 plus vì lần đầu tiên Apple ra mắt phiên bản màn hình lớn nhưng có mức giá thấp hơn.

FPT Shop và F.Studio tự tin sẽ thu hút khách hàng đông hơn… Ảnh: M.Tú

Dù còn nhiều ý kiến khác nhau về thời gian mở bán chính thức iPhone 14 series tại thị trường Việt Nam nhưng theo lời của ông Nguyễn Thế Kha, giám đốc khối viễn thông di động của FPT Shop và F.Studio, “dự kiến iPhone 14 series sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam vào khoảng đầu tháng 10”.

Hiện tại, theo tìm hiểu của Di Động Việt Nam, Apple Việt Nam chưa xác định thông tin về thời gian mở cửa cho khách đặt hàng trước nên các nhà bán lẻ vào lúc này “chưa được quyền có bất kỳ thông tin nào sâu hơn về sản phẩm này”.

Nhất là nhóm khách hàng trẻ! Ảnh: M.Tú

Tuy nhiên, nhiều nhà bán lẻ tìm cách chia sẻ những thông tin “độc” cho khách hàng. Như hệ thống bán lẻ T., tuyên bố lượng khách đăng ký thông tin là con số thật, đó cũng là lượng khách được ưu tiên khi mở cửa đặt cọc. Một nhà bán lẻ nhỏ hơn, như DĐV., lại báo giá dự kiến thấp hơn giá dự kiến của các nhà bán lẻ khác từ 2 – 3 triệu đồng, tùy theo model và dung lượng. Còn với FPT Shop và F.Studio tuyên bố: “Tặng thêm 2 năm bảo hành là đặc quyền chỉ có tại FPT Shop. Đây chính là sự khác biệt của hệ thống dành các dòng iPhone mới từ nhiều năm nay”.

Nhiều khách hàng coi ngó iPhone 13 nhưng sẽ mua… iPhone 14 series! Ảnh: M.Tú

Ông Kha nhấn mạnh: “FPT Shop và F.Studio sẽ là hệ thống mở bán iPhone 14 series sớm nhất, nhiều chương trình ưu đãi khủng nhất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng”. Vị giám đốc này nhận định: “Sẽ có thêm những khách hàng lần đầu dùng iPhone vì 2 phiên bản 14 và 14 plus có màn hình lớn với giá rẻ hơn. Doanh số iPhone 14 series sẽ tăng từ 50% – 100%”.

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: