Gần 4.000 khách hàng mong ngóng iPhone 14 series tại Di Động Việt

Đó là số liệu ghi nhận của hệ thống Di Động Việt, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam chuẩn AAR, sau 24 giờ mở cổng đăng ký nhận thông tin cho iPhone 14 series. Apple công bố sản phẩm này trên toàn cầu vào lúc 0g ngày 8.9.2022 (giờ Việt Nam).

Khách mua hàng tại hệ thống Di Động Việt. Ảnh: K.Vân

Theo Di Động Việt, số lượng người dùng đăng ký nhận thông tin tại gần 3.000 lượt, các nền tảng khác hơn 1.000 lượt, tổng cộng cao 3 lần so với iPhone 13 series. “Dự kiến trong 24h tiếp theo, lượng khách tìm hiểu thông tin về iPhone 14 series sẽ tiếp tục tăng”, bà Kim Vân, đại diện tiếp thị của Di Động Việt cho biết. 

Trong số khách tò mò của Di Động Việt, lượng người dùng quan tâm đến iPhone 14 pro max chiếm 79%, 14 pro – 18%, 14 – 2%, còn 14 plus – 1%.

Khách hàng ngóng chờ iPhone 14 series. Ảnh: K.Vân

Hiện khách hàng để ý đến những thông tin: ngày đặt cọc, quà đặt cọc, ngày giao hàng… Nhưng những thông tin trên chưa có nhà bán lẻ nào trả lời rõ ràng. Mối lo lớn nhất hiện nay là liệu Apple có đủ hàng để giao cho khách hay không. E rằng, sẽ lặp lại chuyện bán hàng của iPhone 13 series: khách chờ từng ngày, nhà bán lẻ thở dài, còn Apple cứ hẹn rày, hẹn mai…

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: