Di Động Việt chuẩn bị mở bán Vertu

Theo nguồn tin riêng từ Di Động Việt, ngày 23.9.2022, 2 cửa hàng của Di Động Việt tại Hà Nội (3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm) và Sài Gòn (71 Đồng Khởi, Q.1) sẽ mở cửa, chính thức mở bán dòng điện thoại cao cấp Vertu tại Việt Nam.

Đại diện truyền thông của Di Động Việt cho biết: “Di Động Việt là nhà phân phối và bán lẻ sản phẩm Vertu chính hãng độc quyền tại thị trường Việt Nam”.

Cửa hàng Vertu của Di Động Việt tại Hà Nội đã xong! Ảnh: Duy.

Di Động Việt sẽ bán 3 trong 7 dòng sản phẩm của Vertu, gồm: iVertu, Aster P và Signature tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc sở hữu thiết kế đẳng cấp, các dòng máy Vertu “thế hệ mới” còn được tích hợp chuẩn kết nối nhanh cũng như nhiều công nghệ mới nhất, từ màn hình đến vi xử lý… để “thích nghi” với thị trường smartphone hiện nay.

Địa chỉ bán Vertu tại Sài Gòn vẫn còn dòng chữ: sắp khai trương! Ảnh: M.Tú

Vertu tại hệ thống Di Động Việt có mức giá thấp nhất là 74,99 triệu đồng cho dòng iVertu 5G calf leather, còn dòng cao cấp nhất là Vertu Signature V cobra có mức giá lên tới 11,5 tỷ đồng!

Khi mua Vertu tại Di Động Việt, khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền dành riêng như: được tham gia vào mạng dịch vụ hoàn hảo của riêng hãng như Vertu concierge (dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ phong cách sống), Vertu life (dịch vụ thượng cấp và độc quyền) hay Vertu certainty (bảo vệ khách hàng, điện thoại và dữ liệu cá nhân người dùng)…

Khu vực trưng bày bên trong cửa hàng Vertu tại Hà Nội. Ảnh: Duy

Với mức giá trên, ai sẽ là khách hàng sử dụng Vertu, thương hiệu điện thoại đã từng nhiều lần “lên bờ xuống ruộng” trên thị trường điện thoại di động hơn 20 năm nay!

Minh Tú

Có thể bạn quan tâm: