Full của Quad

Nếu muốn nghe chất riêng, hãy chọn “full của Quad”!

Full của Quad. Ảnh: A.T

Bộ dàn Quad “full” gồm có: Artera solus play là chiếc ampli tích hợp đa năng với khả năng chơi được cả đĩa CD, nhạc số và stream nhạc trực tuyến, tích hợp cả DAC giải mã, pre-amp, power-amp và bộ khuếch đại tai nghe. Trải nghiệm âm nhạc cao cấp mà chỉ cần 1 thiết bị duy nhất. Quả là hiếm.

Artera solus play của Quad. Ảnh: A.T

Ngoài việc sở hữu ngoại hình sang trọng đậm chất châu Âu, Artera solus play được cấu thành từ những linh kiện bậc nhất như chip giải mã ESS ES9018 32bit; mạch xử lý tín hiệu của Artera solus play được trang bị tới 4 bộ lọc kỹ thuật số cho phép người dùng tùy chọn và thiết lập âm thanh từ mọi nguồn nhạc theo “gu” riêng.

Tầng pre-amp và tầng công suất được thiết kế với cấu trúc mạch cân bằng, sử dụng đường dẫn tín hiệu ngắn để giảm nhiễu và méo tiếng. Toàn bộ phần cấp nguồn được cách ly với mạch tín hiệu để không gây nhiễu và tiếng ồn.

Loa Quad S5. Ảnh: A.T

Artera solus play sẽ hỗ trợ cho Quad S5 “cất tiếng”. Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng loa Quad S. Những đường nét trên loa được thiết kế chuyên nghiệp với công nghệ sản xuất đến từ Anh quốc. S5 là mẫu loa 3 đường tiếng bao gồm 1 củ loa tweeter ribbon và 1 củ loa mid, 2 loa bass chất liệu carbon với thiết kế hình nón nhờ đó mà âm thanh phát ra vô cùng sinh động, phóng khoáng.

Full của Quad. Ảnh: A.T

Loa tweeter ribbon cùng với củ loa bass và mid Kevlar của Quad thông qua các bộ phân tần được cân chỉnh tinh vi. Khác với các hãng loa thông thường đặt các cổng thoát hơi phía sau để tăng âm trầm, Quad S5 lại sử dụng 3 auxiliary bass radiator (hệ thống hỗ trợ tỏa âm trầm) thay cho cổng thoát hơi giúp mở rộng phản hồi âm trầm xuống 35Hz trong khi vẫn duy trì chính xác và rõ ràng âm của nhạc cụ.

Theo HifiVietnam.vn

Có thể bạn quan tâm: